Forbes công bố nữ tỷ phú trẻ nhất mọi thời đại ở tuổi 21

Thứ Tư, 06/03/2019, 14:33
Ở tuổi 21, ngôi sao truyền hình thực tế và chuyên gia trang điểm Kylie Jenner đã trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới, theo Forbes.
Kylie Jenner, "tỷ phú tự thân trẻ nhất mọi thời đại".

Ngày 5-3, tạp chí Forbes đã công bố bảng xếp hạng thường niên những người giàu nhất thế giới năm 2019, trong đó, Kylie Jenner không chỉ lần đầu tiên lọt vào danh sách mà còn được gọi với tên “tỷ phú tự thân trẻ nhất mọi thời đại”.

Cô gái cưng của gia đình nổi tiếng nhất nhì nước Mỹ, Kardashian-Jenner, xếp hạng 2.057 trong danh sách gồm 2.153 cái tên.

Theo Forbes, sự giàu có của cô Kylie Jenner có được là nhờ sự thành công của công ty mỹ phẩm của cô, Kylie Cosmetics, được thành lập năm 2015 với việc bán bộ dụng cụ cực kỳ phổ biến, một bộ trang điểm gồm son môi lỏng và chì kẻ môi đi kèm.

Kylie Jenner, người hiện có tài sản ròng lên đến 1 tỷ USD, đã mở rộng dòng sản phẩm mỹ phẩm của mình. Cô cũng hợp tác với các chị em khác trong nhà như Khloe Kardashian và Kim Kardashian West, người có tài sản ròng cũng lên đến 350 triệu USD, theo bảng xếp hạng của Forbes năm 2018.

Nhờ có bệ phóng là chương trình thực tế về chính các thành viên trong gia đình ăn khách tại Mỹ trong suốt một thập kỷ qua và thành lập công ty Mỹ phẩm của riêng mình, KKW Beauty, Kim Kardashian West hiện là người giàu thứ hai trong gia tộc nhà Kardashian – Jenner.

Năm 2018, Kylie Cosmetics thu về khoảng 360 triệu USD, theo Forbes. Công ty này được cho là có giá trị lên đến 900 triệu USD và Jenner nắm 100% cổ phần.

Duy Tiến
.
.
.