Đổ đầy đất vào xe sang của bạn gái vì… bị từ chối tình cảm

Chủ Nhật, 18/08/2019, 14:51
Một nam thanh niên ở Florida (Mỹ) đã bị bắt và bị cáo buộc tội hình sự sau khi dùng máy xúc đổ đầy đất lên chiếc xe mà bạn gái anh ta đang lái…


Theo Văn phòng Cảnh sát hạt Okaloosa ngày 18-8, chàng thanh niên Hunter Mills (20 tuổi), đã đề nghị gặp cô bạn gái ở Crestview để “nói chuyện”. Sau khi hỏi cô gái một câu và bị từ chối trả lời, Hunter Mills nổi giận và dường như đã có sự chuẩn bị trước đó, anh ta lập tức đổ một gầu đầy đất lên nóc chiếc xe Cadillac 2010 mà bạn gái anh ta đang mượn của người khác.

Chiếc xe bị đổ đầy đất. (Ảnh: Okaloosa County Sheriff's Office).

Hậu quả, đất lọt vào khe cửa sổ, khe gió điều hòa, khu trung tâm điều khiển của chiếc Cadillac đời 2010. Ước tính thiệt hại của “cơn giận” này lên tới 8.000 USD. Rất may, cô gái không bị thương.

Ngay sau đó, Hunter Mills đã bị bắt và bị cáo buộc phạm tội nghiêm trọng dù không làm bạn gái bị thương. Với khoản tiền bảo lãnh 1.000 USD, nam thanh niên này tạm thời được về nhà.

Hunter Mills bị cáo buộc tội hình sự. Ảnh: Okaloosa County Sheriff's Office.

Họa vô đơn chí, chủ của chiếc Cadillac đời 2010 cũng đã nhanh chóng yêu cầu Hunter Mills bồi thường cho thiệt hại của chiếc xe.

K.Hiền (abcactionnews)
.
.
.