Các địa điểm tuyệt vời làm nao lòng du khách tại Vương quốc Anh

Thứ Năm, 26/04/2018, 11:17
Nước Anh với rất nhiều địa điểm tuyệt vời trên khắp đất nước mà bạn có thể ghé thăm, thật khó để lên chính xác kế hoạch chuyến đi của bạn vì có thể bạn sẽ bỏ qua những địa điểm tuyệt đẹp khác. Xin gợi ý 13 điểm tuyệt vời không thể bỏ qua của Vương quốc Anh để thêm vào danh sách của bạn ...

Lulworth Cove, Dorset

Lulworth Cove xinh đẹp nằm trên bờ biển Jurassic, một di sản thế giới ở Dorset, phía tây nam nước Anh. Vào mùa hè, bạn có thể đi thuyền từ vịnh để đi thẳng đến sự hình thành đá mang tính biểu tượng của Durdle Door.

Thác nước Pistyll Rhaeadr, xứ Wales

Không có gì bí mật khi xứ Wales là nơi có một số cảnh quan đẹp nhất của Vương quốc Anh nhưng Thác Pistyll Rhaeadr hùng vĩ là điểm đến không thể bỏ qua. Tự hào với thác nước thả đơn dốc nhất của Vương quốc Anh, hãy tiếp tục khám phá Dãy núi Berwyn và những ngọn đồi xung quanh.

Hồ Windermere, Quận Hồ

Nằm trong Công viên Quốc gia Lake District quyến rũ của Cumbria, Hồ Windermere là hồ tự nhiên lớn nhất ở Anh và được cho là đẹp nhất. Có một loạt các hoạt động mạo hiểm ở đây làm cho một kỳ nghỉ đáng nhớ cho gia đình và các nhóm bạn bè như nhau.

Porthcurno, Cornwall

Nằm ở phía tây của Cornwall, cát trắng mềm mại của Porthcurno, biển xanh ngọc và những vách đá cao tạo nên một ốc đảo với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp.

Strathaird, Cao nguyên Scotland

Bán đảo xinh đẹp này trên Đảo Skye là nơi có pháo đài Thời kỳ đồ sắt, Dun Ringill. Strathaird là hầu như không dân cư, cho bạn quan điểm không bị gián đoạn của cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Rừng Sherwood

Sherwood Forest (liên kết là bên ngoài) nổi tiếng với truyền thuyết về Robin Hood và những người đàn ông vui vẻ của mình, nhưng bạn có thể chọn thư giãn trong một cabin sang trọng bên dưới cây.

Cánh đồng hoa oải hương, Norfolk

Revel trong sương mù lilac tuyệt đẹp của Norfolk (liên kết là bên ngoài) của các lĩnh vực hoa oải hương. Đi lang thang trong vườn và nhà máy chưng cất dầu hoa oải hương, sản xuất ra tinh dầu được yêu thích nhiều và các sản phẩm thơm lavender khác.

Hang Cheddar, Somerset

Hẻm núi Cheddar tự nhiên hoàn toàn không chỉ có những giọt 450ft (137m) mà là nơi có hang động nơi bộ xương lâu đời nhất của Anh được tìm thấy. Khám phá các hang động (liên kết là bên ngoài) và nhìn chằm chằm vào sự kinh ngạc trước những măng đá và nhũ đá ngoạn mục.

The Isles of Scilly

Quần đảo này ngoài khơi mũi phía tây nam của Cornwall là nơi có động vật hoang dã tuyệt đẹp, cảnh quan hoang sơ và phong cảnh hoang sơ (liên kết bên ngoài), khiến nơi đây trở thành nơi lý tưởng để thoát và thư giãn. Khoảng cách từ đất liền cũng có nghĩa là bạn sẽ có bầu trời đêm hoàn hảo để ngắm sao.

Ardgartan, Scotland

Tự hào với lochs yên tĩnh, núi hùng vĩ và sông mê hoặc, Ardgartan (liên kết là bên ngoài) ở Scotland là một nơi tuyệt vời cho nhà thám hiểm với nhiều hội nghị thượng đỉnh để được chinh phục và đánh dấu đường mòn để hướng dẫn người đi bộ muốn qua những ngọn đồi.

Loch Lubnaig, Strathyre, Scotland

Là một hồ nước ngọt nhỏ ở Cao nguyên Scotland, Loch Lubnaig nằm giữa 2 ngọn núi và du khách có thể thực hiện một loạt các hoạt động như chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá.

Vịnh Rushy, Đảo Scilly

Nằm trên Bryher, hòn đảo nhỏ nhất có người ở Isles of Scilly (liên kết bên ngoài), Rushy Bay là một nơi không thể bỏ qua cho những người yêu thích bãi biển.

Fingal’s Cave, Scotland

Được làm hoàn toàn từ các cột bazan hình lục giác, Fingal’s Cave nằm trên hòn đảo Staffa không có người ở ở Scotland và chỉ có thể đi đến bằng thuyền. Nó nổi tiếng với âm thanh tự nhiên của nó như kích thước của hang động và cấu trúc cong tự nhiên cùng với tiếng vọng của sóng tạo ra một bầu không khí tương tự như một nhà thờ.

Vũ Quang Hưng
.
.
.