Cụ bà 93 tuổi thử váy cưới khiến cộng đồng mạng phát sốt

Thứ Ba, 13/06/2017, 21:51
Việc cụ bà Sylvia Martin 93 tuổi xuất hiện trong phòng thử đồ, thuộc một cửa hàng váy cưới ở thành phố Adelaide, thủ phủ bang South Australia phía nam Australia đã trở thành "cơn sốt" trên mạng xã hội Facebook trong những ngày gần đây, khiến cụ Sylvia được cộng đồng mạng đặt biệt danh là "Cô dâu cao niên nhất Australia".

Ngay sau khi người chồng trước mất dạo năm 1997, một người bạn mới quen là Frank Martin ngỏ lời cầu hôn nhưng cụ Sylvia từ chối, do không muốn phải đổi giấy tờ tùy thân sang họ chồng thêm lần nữa. 

Để tránh sự "đeo bám" dai dẳng của kẻ si tình, tới đầu năm 2016 cụ Sylvia quyết định xin vào nhà dưỡng lão ở ngoại vi thủ đô Canberra cách xa nơi ở cũ, nhưng "anh chàng" Frank 88 tuổi không nản chí vẫn cất công đến tận đây với lời thỉnh cầu cũ, khiến cụ Sylvia xiêu lòng chấp thuận chuyển về lại Adelaide cùng nhau chung sống.

Để chuẩn bị cho hôn lễ được tổ chức trong tháng 7 sắp tới, tân cô dâu Sylvia liền đi sắm trang phục cho ngày trọng đại. Do dịp này là tái hôn, nên cụ Sylvia không chọn kiểu váy cưới màu trắng truyền thống.

Ngặt nỗi, ngoài màu trắng ra cửa hàng chỉ có đúng 4 kiểu váy cưới dành cho cô dâu thuộc lứa tuổi cao niên, trong khi cụ Sylvia lại cứ phân vân chưa biết chọn kiểu nào. Chủ cửa hàng liền đăng tải cả 4 kiểu váy (ảnh) lên mạng Facebook, nhờ mọi người tư vấn cho nữ khách hàng chọn được phục sức ưng ý.

K.Dung (theo Daily Mail)
.
.
.