Cô Kim “siêu vòng 3” được tặng liền lúc 5 chiếc Maybach

Thứ Bảy, 09/01/2021, 20:57
Những năm qua, vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian vẫn thường xuyên tặng cho nhau những món quà đắt giá. Tuy nhiên, rapper người Mỹ này vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi tặng đến 5 chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach GLS 2021 cho bà xã của mình nhân dịp Giáng sinh vừa qua.

Tại thị trường Mỹ, giá xe Mercedes-Maybach GLS 2021 vốn không rẻ chút nào, có giá khởi điểm trên 160.500 USD. Như vậy, món quà mà nam ca sỹ từng tranh cử Tổng thống Mỹ vào hồi cuối năm 2020 tặng cho cô Kim "siêu vòng ba" có tổng giá trị lên tới hơn 800.000 USD.

Tất nhiên, số tiền “ít ỏi” này đối với Kanye West - vốn được biết đến là tỷ phú, ông trùm thời trang, rapper và nhà sản xuất, đồng thời tự nhận mình là… thiên tài vũ trụ - thì có lẽ nó chẳng là gì cả.

Kim Kardashian liền lúc nhận 5 chiếc Maybach 2021 từ chồng.

Theo tạp chí TMZ, để đáp lễ lại chồng, Kim Kardashian cũng mua một số tác phẩm của James Turrell - nghệ sỹ yêu thích của Kanye West - và tặng cho chồng làm quà Giáng sinh. Giá trị của những tác phẩm này được dự đoán có giá hơn 1 triệu USD.

Hiện đang có tin đồn cho rằng cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm của Kanye West và Kim Kardashian đang trên bờ vực tan vỡ. Do đó, những món quà đắt tiền kể trên có thể là nỗ lực cứu vãn hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng này.

Thi Vân (theo autoevolution)
.
.
.