iPhone SE lộ ảnh thực tế như em song sinh iPhone X

Thứ Sáu, 16/03/2018, 14:55
Những hình ảnh mới xuất hiện của thế hệ tiếp theo của chiếc iPhone SE khiến không ít người bất ngờ khi có ngoại hình quá giống với iPhone X.

Được dự đoán sẽ là một trong ba mẫu iPhone mới được Apple ra mắt trong năm 2018, iPhone SE mang khá nhiều đồn đoán cả về sự tồn tại cùng cấu hình và vẻ bề ngoài của nó. Điều này cũng là dễ hiểu bởi giới công nghệ hầu hết đều cho rằng Apple sẽ khó đẩy mình lặp lại thất bại một lần nữa sau phiên bản đầu của iPhone SE ra mắt hồi năm 2016 ế ẩm.

Ảnh lộ diện về đứa em út iPhone SE 2.

Chính bởi vậy, hình ảnh về một chiếc iPhone được cho là thế hệ thứ hai của SE xuất hiện trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc thực sự gây ra bất ngờ. Xuất hiện với phiên bản màu đen, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy thiết kế của iPhone SE 2 rất giống với iPhone X, màn hình tràn viền cùng chiếc "tai thỏ" ở mặt trước của thiết bị. Iphone SE 2 cũng được trang bị tính năng mở khóa bằng Face ID.

Điểm khác duy nhất giữa iPhone SE 2 với iPhone X nằm ở thiết kế cạnh bên vát thẳng thay vì bo cong, giống với thế hệ iPhone 5 và 5S trước đây. Thông số cấu hình của iPhone SE 2 được dự kiến sẽ có chip A11 Bionic giống iPhone X và iPhone 8, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 hoặc 128 GB. 

B.C.
.
.
.