Yahoo gặp sự cố hệ thống suốt nhiều giờ đồng hồ

Thứ Sáu, 06/09/2019, 06:34
Ngày 5-9, người dùng các dịch vụ của Yahoo tại nhiều nơi trên thế giới đều đưa phản hồi về tình trạng truy cập, sử dụng dịch vụ bị lỗi. Yahoo sau đó đã xác nhận hệ thống của mình gặp sự cố.


Cụ thể, thông báo lỗi được người dùng đưa ra đối với các dịch vụ của Yahoo được ghi nhận tại nhiều khu vực trên thế giới, trong đó tập trung vào người dùng ở châu Âu, một khu vực lớn thuộc nước Mỹ và tại Ấn Độ. Sự cố được xác định ảnh hưởng tới hàng nghìn người dùng. 

Thông báo mà Yahoo gửi tới người dùng sau sự cố.

Ghi nhận về sự cố trên chuyên trang Downdetector, cảnh báo lỗi mà người dùng gặp phải chủ yếu liên quan đến dịch vụ tìm kiếm và thư điện tử Yahoo. Trong đó, người dùng tài khoản thư điện tử của Yahoo tại Anh chịu ảnh hưởng được cho là nặng nhất. Kế đó, người dùng Yahoo tại Australia cũng bị gián đoạn dịch vụ suốt thời gian dài. Ngoài tình trạng gián đoán dịch vụ, có nhiều người dùng cho biết mình còn bị thất lạc thư điện tử trong khoảng thời gian này.

Phản hồi về tình trạng cảnh báo lỗi mà người dùng đưa ra, Yahoo thông qua mạng xã hội Twitter đã lên tiếng xác nhận hệ thống gặp sự cố: "Hầu hết các dịch vụ đã hoạt động trở lại như bình thường. Đây là một vấn đề kỹ thuật, đã ảnh hưởng đến các dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi chân thành xin lỗi quý khách hàng về sự bất tiện này và cảm ơn vì sự kiên nhẫn của các bạn".

N.Công
.
.
.