Xs và Xs Max đi vào lịch sử dòng iPhone có tuổi đời ngắn ngủi nhất

Thứ Tư, 11/09/2019, 09:04
Cùng với việc trình làng bộ ba iPhone mới 11, 11 Pro và 11 Pro Max, Apple quyết định khai tử một loạt dòng iPhone ra đời trước đó.



Thông tin khiến hầu hết người dùng yêu thích dòng máy iPhone của Apple khá bất ngờ khi hãng này đột ngột tuyên bố "khai tử" bộ đôi iPhone Xs và Xs Max bằng cách không tiếp tục bày bán trên cửa hàng trực tuyến của mình.

Sở dĩ điều này khiến người dùng iPhone bất ngờ bởi Apple đã đi ngược lại hoàn toàn quy luật trước giờ của chính hãng này khi không tiếp tục kinh doanh dòng iPhone cũ bằng cách hạ giá thành. 

Bộ đôi iPhone Xs và Xs Max vừa bị Apple khai tử.

Người dùng tiếc nuối nhưng giới chuyên gia lại nhận định đây là điều không thể tránh khỏi bởi Apple phải dọn đường một cách tốt nhất để bộ đôi khủng long iPhone 11 Pro và 11 Pro Max ra với thị trường.

Do dòng Xs và Xs Max mới ra đời 1 năm và thực tế còn quá tốt về cấu hình, chính bởi vậy, hầu hết người dùng sẽ giữ tâm thế chờ bộ đôi này giảm giá để có đủ tài chính mua máy. Gà nhà đá nhau là điều Apple không mong muốn bởi điều đó gây ảnh hưởng đến doanh số của hãng.

iPhone 7 và 7 Plus cũng chịu chung số phận.

Như vậy, sau iPhone X, bộ đôi XS và XS Max cũng đã trở thành những sản phẩm có tuổi đời ngắn nhất mà Apple từng sản xuất.

Chung số phận với iPhone XS và XS Max, iPhone 7 và 7 Plus cũng bị Apple loại khỏi kệ hàng. iPhone 7 và 7 Plus lần đầu ra mắt năm 2016 và là mẫu smartphone cao cấp nhất của Apple tại thời điểm đó, sau đó được giảm giá qua từng năm khi những thế hệ iPhone mới ra đời. 

N.Công
.
.
.