Viettel sẵn sàng cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số

Thứ Năm, 15/11/2018, 19:33
Từ 16-11-2018, khách hàng có thể gia nhập cộng đồng gần 70 triệu người dùng dịch vụ Viettel - mạng di động có vùng phủ sóng rộng nhất, tốc độ 3G/4G nhanh nhất Việt Nam và có công tác chăm sóc khách hàng được đánh giá cao.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã sẵn sàng tiếp nhận các thuê bao chuyển sang mạng Viettel và giữ nguyên số từ ngày 16-11-2018 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Trước đó, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, đội ngũ nhân sự cũng đã được hoàn tất và đào tạo các nghiệp vụ liên quan nhằm sẵn sàng phục vụ khách hàng có nhu cầu chuyển mạng.

Trong thời gian đầu, dịch vụ chuyển mạng giữ số sẽ được áp dụng cho các thuê bao trả sau và sau đó mở rộng cho thuê bao toàn mạng theo đúng lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Viettel đã sẵn sàng cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số.

Để gia nhập cộng đồng gần 70 triệu người sử dụng dịch vụ Viettel mà không phải đổi số điện thoại đang sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 4 cách thức là đến trực tiếp hệ thống cửa hàng, siêu thị Viettel trên toàn quốc, truy cập ứng dụng My Viettel (tải và cài đặt tại http://viettel.vn/app), đăng ký chuyển mạng qua website http://viettel.vn/chuyenmanggiuso, hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ và đăng ký chuyển mạng ngay tại nhà. Cước chuyển mạng trọn gói là 60.000đ.

Chính thức gia nhập thị trường thông tin di động từ 10-2004, đến nay Viettel đã nhận được sự tin tưởng của gần 70 triệu khách hàng trên toàn quốc. Viettel cũng được khách hàng ghi nhận là mạng di động có “sóng khỏe, giá rẻ” với vùng phủ sóng lên tới 95% dân số và hệ thống gói cước thoại, data đáp ứng với mọi nhu cầu của người dùng. Trong quá trình cung cấp dịch vụ, Viettel liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn và thiết thực, giúp khách hàng được sử dụng dịch vụ một cách thoải mái, với chi phí thấp nhất.

Bên cạnh đó, Viettel cũng vừa được đơn vị quản lý ứng dụng SpeedTest trao giải thưởng “Mạng di động nhanh nhất Việt Nam”. Kết quả được thống kê từ 1,61 triệu kết quả do người dùng tại Việt Nam sử dụng SpeedTest trong 6 tháng đầu năm 2018.

Như vậy, Viettel là nhà mạng Việt Nam đầu tiên và duy nhất từ trước đến nay có được danh hiệu này. "Quá trình đánh giá và tổng hợp kết quả về các nhà mạng ở Việt Nam được thực hiện hoàn toàn độc lập, khách quan, và không có bất cứ thông báo trước nào cho các nhà cung cấp dịch vụ Internet di động", đại diện SpeedTest cho hay. Cũng theo số liệu SpeedTest đo được, mạng di động Viettel chiếm vị trí dẫn đầu về tốc độ trong suốt 3 năm gần đây.

Kết quả đo kiểm mới nhất của Cục Viễn thông - Bộ Thông tin và Truyền thông đối với mạng data 3G mới đây cũng cho thấy, Viettel đứng đầu ở tất cả các chỉ tiêu chất lượng kỹ thuật. Ở chỉ tiêu tốc độ tải xuống trung bình, Viettel đạt 15,27 Mbps, gấp đôi so với nhà mạng đứng thứ 2.

Chọn Viettel để gia nhập cộng đồng gần 70 triệu người sử dụng dịch vụ.

Không chỉ là nhà mạng có chất lượng dịch vụ tốt nhất, Viettel còn được đánh giá cao ở công tác chăm sóc khách hàng hướng đến người thân và tôn vinh các giá trị nhân văn (tổ chức các chương trình trại hè Viettel vui vẻ, Mùa hè nông trại, Em là chiến sĩ... cho con em khách hàng); tặng gói khám sức khỏe cho khách hàng thân thiết và người thân... Viettel cũng là nhà mạng tiên phong cung cấp tổng đài hỗ trợ khách hàng qua videocall đầu tiên tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel, mời khách hàng truy cập ứng dụng My Viettel; website http://viettel.vn hoặc gọi 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

An An
.
.
.