VFF mở bán online vé vòng loại U23 châu Á 2020

Chủ Nhật, 10/03/2019, 07:34
Đúng 10h sáng nay (10-3), VFF sẽ tiến hành mở bán vé online các trận đấu vòng loại U23 châu Á 2020 có đội tuyển Việt Nam. Khán giả mua vé cần chuẩn bị các phương thức thanh toán trực tuyến, có rất nhiều phương thức để chúng ta lựa chọn phù hợp.


Theo đó, vào 10h sáng nay 10-3, những trang web bán vé các trận đấu tại bảng K của vòng loại U23 châu Á 2020  sẽ mở bán vé những trận đấu có thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF sẽ tiếp tục áp dụng hình thức bán vé trực tuyến thay toàn bộ cho phương thức bán vé trực tiếp, vậy cổ động viên cần chuẩn bị những gì?

Cụ thể, VFF sẽ bán vé online thông qua hệ thống các trang web gồm: vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn; vebongda.vff.org.vn. 

Có 4 mệnh giá được bán ra bao gồm 150, 200, 250 và 300 nghìn đồng. Mỗi khách hàng - tương ứng với 1 số chứng minh nhân dân/căn cước công dân, được mua tối đa 4 vé/ngày thi đấu.

Để thực hiện việc mua vé trực tuyến, người hâm mộ cần chuẩn bị sẵn Thẻ căn cước công dân hoặc CMND để cung cấp thông tin lúc đặt vé cũng như đối chiếu lúc nhận vé.

Với những người may mắn mua được vé trên hệ thống sẽ được lựa chọn phương thức thanh toán qua thẻ ATM và tài khoản ngân hàng trong nước như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, Sacombank, MB, Techcombank, ACB, DongA Bank, Eximbank, TPBank, NCB, Ocean Bank, Maritime Bank, HDBank, Nam A Bank, OCB, SCB, IVB, ABBank, VIB, Ngân hàng Bản Việt, PVcomBank

Mỗi người được mua tối đa 4 vé cùng mệnh giá/ngày thi đấu/CNMD hoặc Thẻ căn cước công dân và được áp dụng tương tự cho việc đặt mua vé xem bóng đá các ngày thi đấu tiếp theo của bảng K.

N.C
.
.
.