Tìm giải pháp đảm bảo An toàn thông tin trong thế giới kết nối mới

Thứ Ba, 07/11/2017, 11:13
Sáng 7-11, tại Hà Nội, Hiệp hội An toàn thông tin đã tổ chức họp báo giới thiệu Hội thảo quốc tế Ngày An toàn thông tin (ATTT) Việt Nam 2017.
Các đại biểu tham dự cuộc họp báo giới thiệu Ngày An toàn thông tin năm 2017

Đây là sự kiện thường niên lần thứ 10 do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) chủ trì, phối hợp với Cục An toàn thông tin, Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (Bộ TT&TT) và Cục Công nghệ thông tin (Bộ Quốc phòng) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

Theo ông Vũ Quốc Thành, Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký VNISA, Hội thảo Ngày an toàn thông tin Việt Nam 2017 với chủ đề chính “An toàn thông minh trong thế giới kết nối mới” sẽ diễn ra vào ngày 1-12 tại Hà Nội với 2 phiên chuyên đề chính. 

Chuyên đề “Đảm bảo an toàn thông tin theo cấp độ” do lãnh đạo Cục An toàn thông tin-Bộ TT&TT và lãnh đạo Cục CNTT (Bộ Quốc phòng)  chủ trì, bàn luận về triển khai các quy định của nhà nước trong bảo đảm an toàn thông tin theo cấp độ và các giải pháp, kinh nghiệm áp dụng  những nội dung này cho chủ quản các hệ thống thông tin. 

Chuyên đề “An toàn thông tin cho Thành phố thông minh” do lãnh đạo VNCERT và lãnh đạo VNISA đồng chủ trì, bàn luận về kinh nghiệm bảo đảm an toàn thông tin cho thành phố thông minh của một số nước trên thế giới và một số giải pháp bảo đảm an toàn thông tin khi triển khai mô hình Thành phố thông minh.

Song hành cùng Hội thảo là khu Triển lãm với hơn 20 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước nhằm giới thiệu, trình diễn các sản phẩm, công nghệ an toàn thông tin tiên tiến nhất. 

Huyền Thanh
.
.
.