Tiên phong trong Chăm sóc khách hàng: MobiFone tạo ra sự khác biệt!

Thứ Ba, 12/03/2019, 08:49
Không chỉ xây dựng hệ sinh thái dịch vụ hoàn chỉnh, MobiFone còn là nhà mạng luôn tiên phong trong sáng tạo, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng…


MobiFone luôn được thị trường đánh giá là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất, chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất trong nhiều năm liên tục.Hợp tác với nhà mạng Comvik (Thụy Điển) ở thời điểm khái niệm hội nhập, hợp tác quốc tế còn hết sức xa lạ, khái niệm chăm sóc khách hàng,cũng còn hết sức mới mẻ được MobiFone đặt ra đầu tiên. Những yếu tố đó đã làm nên tên tuổi, thương hiệu, “chìa khóa thành công” của MobiFone.

MobiFone luôn tiên phong cung cấp ra thị trường các dịch vụ tiện ích mới, phục vụ cộng đồng khách hàng. MobiFone là nhà mạng tiên phong phát triển các sản phẩm – dịch vụ mới như My MobiFone, mConnect…Nếu như ứng dụng mConnect mang tới cho khách hàng cơ hội tận hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác liên kết của MobiFone thông qua các voucher điện tử, thìMy MobiFone trở thành người quản lý đắc lực,giúp khách hàng quản lý thông tin tài khoản, thông tin khuyến mãi, tra cứu tài khoản, nạp thẻ hoặc hướng dẫn đăng ký/hủy dịch vụ, cung cấp danh sách các điểm giao dịch MobiFone trên cả nước…

Ở mảng chuyển vùng quốc tế, với dịch vụ Roam Like Homeký kết với nhiều đối tác lớn và có vùng phủ sóng chuyển vùng quốc tế rộng khắp thế giới,MobiFone cung cấp các gói cước thoại, SMS và Data Roaming đa dạng, rẻ nhất thị trường hiện nay.MobiFone còn là nhà mạng đi đầu khai thác dịch vụ trả lời quốc tế, cung cấp dịch vụ tra cứu thông tin về Dịch vụ chuyển vùng quốc tế của MobiFone thông qua kênh nhắn tin đến đầu số 994.  

Chương trình chăm sóc khách hàng VIP chuyển vùng quốc tế đã gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng thời gian qua như: Dịch vụ đưa đón sân bay; Dịch vụ cộng điểm thẻ VietnamAirlines (lên đến 1.000 điểm); Dịch vụ đón tiễn khách ưu tiên đối với các chuyến bay quốc tế; Dịch vụ Check-in và phòng chờ VIP ký gửi hành lý và hướng dẫn khách hàng qua cửa an ninh đến tận phòng chờ VIP Lounge; Dịch vụ nâng hạng vé máy bay VietnamAirlines và quà tặng trực tiếp. Đây là nhà mạng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chương trình chăm sóc khách hàng chuyển vùng quốc tế một cách sang trọng, được khách hàng thích thú.

Nhà mạng này cũng thiết lập một đội chăm sóc khách hàng VIP riêng, phục vụ các yêu cầu như đặt vé máy bay, hưởng ưu đãi tại phòng khách hạng thương gia ở sân bay hay đặt sân chơi golf tại 20 sân golf nổi tiếng ở Việt Nam.

Ngoài ra, còn rất nhiều chương trình chăm sóc khách hàng khác như: Ưu đãi đặc biệt cho nghỉ dưỡng mùa hè tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt nam; Chương trình kiểm tra sức khỏe tại các phòng khám, bệnh viện quốc tế hay tặng quà sinh nhật online…hay những chương trình quay số trúng thưởng.

Có thể thấy rằng, MobiFone luôn chú trọng, luôn sáng tạo và kết hợp hàng loạt các chương trình Chăm sóc khách hàng để tạo nên một chiến dịch chăm sóc toàn diện mới mục tiêu để khách hàng được tận hưởng và trải nghiệm đầy đủ nhất những tiện ích trong mọi mặt cuộc sống.   

Đại diện MobiFone - cho biết: “MobiFone luôn tìm kiếm cơ hội để chia sẻ những giá trị tinh thần với khách hàng thân thiết. Phương châm kinh doanh “Tất cả vì khách hàng” đã đi sâu vào tâm thức của mỗi thành viên MobiFone ngay từ những ngày đầu mới hình thành - cách đây hơn 25 năm. Đây chính là yếu tố làm nên bản sắc thương hiệu MobiFone”.

An An
.
.
.