Ra mắt 3 sản phẩm công nghệ đẳng cấp quốc tế

Thứ Ba, 15/08/2017, 16:07
Ngày 15-8 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Onnet đã ra mắt 3 sản phẩm công nghệ mang đẳng cấp quốc tế: Skystudio (Trường quay ảo 3D), Skybot (trợ lý ảo thông minh) và Skymit (giải pháp hội nghị trực tuyến). 

Sau nhiều năm phải sử dụng các phần mềm ứng dụng trong hoạt động marketing do nước ngoài sản xuất, đây là những sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu made in Vietnam. Điều đặc biệt là những phần mềm này đã được lập trình rất chi tiết, đầy đủ với giao diện đẹp mắt , người dùng rất dễ sử dụng và không cần phải biết nhiều về kỹ thuật công nghệ.

Chỉ cần một cú click chuột, bạn có thể ngồi ở nhà cũng trở thành những nhà quay phim chuyên nghiệp mà không phải qua một lớp đào tạo nào. Skystudio (www.skystudio.tv) là công nghệ trường quay ảo, sử dụng điện thoại, máy tính bảng làm camera chuyên nghiệp, không dây, phát trực tiếp sự kiện đến facebook, youtube hay bất kỳ một nền tảng trực tuyến nào. SkyStudio cung cấp công cụ cần thiết để bạn tạo live video một cách chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Dễ dàng điều chỉnh chất lượng luồng đầu ra, hỗ trợ record VoD song song với phát live.

Skybot (www.skybot.vn) là phần mềm như một trợ lý ảo, sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI). Bot hoạt động liên tục 24/7,tương tác với khách hàng ngay cả lúc bạn nghỉ ngơi, giúp bạn xử lý đơn hàng. Bot trả lời ngay lập tức yêu cầu của khách, giảm tỉ lệ mất khách vì phản hồi chậm trễ. Bot dẫn khách mua hàng khéo léo qua từng bước một. Bot không bị quá tải, một Bot có thể đáp ứng đồng thời yêu cầu từ hàng ngàn khách khác nhau. 

Skymit (www.skymit.net) là giải pháp hội nghị trực tuyến, giúp tối đa hiệu quả công tác từ xa, tiết kiệm thời gian và tiền bạc và các nguồn lực cho các doanh nghiệp. 100% nền tảng web, không yêu cầu cài đặt, không cần các kỹ năng công nghệ, tất cả mọi thứ các bạn cần là một kết nối Internet và một trình  duyệt. Skymit không chỉ trò chuyện trực tuyến mà còn có chức năng gửi tài liệu cho nhau. Có thể kết nối với bất kỳ ai và bất kỳ nơi đâu. Rất thuận tiện cho việc kết nối làm việc đội nhóm của doanh nghiệp và đặc biệt có lợi thế hơn và rẻ hơn công nghệ Webina mà chúng ta vẫn đang sử dụng hiện nay trong việc giảng dạy cũng như tổ chức hội nghị trực tuyến. 

Chia sẻ với báo chí, ông Đinh Văn Lộc, Chủ tịch Công ty cổ phần Onnet, cho biết: "3 sản phẩm này là tâm huyết và trí tuệ sau nhiều ngày quên ăn quên ngủ của đội ngũ kỹ thuật công ty chúng tôi. Rất tự hào và hy vọng những sản phẩm này sẽ là những sản phẩm công nghệ của Việt Nam bước ra thị trường thế giới. Chúng tôi đang tiếp tục nghiên cứu và sắp tới sẽ cho ra mắt sản phẩm về tương tác lớp học trực tuyến, nghĩa là chúng ta không học online như trước đây là chỉ nghe bài giảng của thầy, mà giờ giữa thầy và trò có thể trao đổi bài trực tiếp như ở trên lớp học". Ông Lộc cũng cho biết thêm, hiện nay, 3 phần mềm này đã có phiên bản  dành cho hệ điều hành IOS của iPhone, và tới 20-8 này, sẽ có thêm phiên bản dành cho hệ điều hành Androi và các hệ điều hành khác. 3 sản phẩm công nghệ mới này, hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều trong việc kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như những người bán hàng online trong tương lai. 


Hồng Hạnh
.
.
.