Phiên bản iPhone X không bao giờ hết pin

Thứ Sáu, 03/11/2017, 20:35
Một công ty liên doanh giữa Nga và Italia đã trình làng một điện thoại thông minh có cái tên rất Apple là Iphone X Tesla.


Công ty Caivar cho biết công ty này sẽ đưa ra thị trường sản phẩm này. Đây thực chất là một "bản độ" của mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Apple Iphone X với một bộ case có thể sạc lại pin cho điện thoại bằng năng lượng mặt trời.

Caivar sẽ trang bị cho mẫu độ này một tấm ốp ngoài làm bằng titan với các hình hoa văn trang trí nổi làm từ vàng nguyên chất 24K bên khung viền. Mặt lưng của tấm ốp sẽ gắn các tấm pin năng lượng mặt trời giúp sạc cho điện thoại ở bất cứ đâu có ánh sáng.

Chiếc Iphone X Tesla.

Theo chia sẽ từ lãnh đạo dự án Iphone X Telsa, ý tưởng ban đầu đến với họ xuất phát từ ba nhân vật lớn có ảnh hưởng đến sự phát triển công nghệ trong 2 thế kỷ qua là nhà phát minh Nikola Tesla, cố CEO Apple Steve Jobs and và người sáng lập là công ty xe hơi điện Tesla Elon Mask.

Chủ tịch của công ty Caviar Sergey Kitov hy vọng rằng iPhone X Tesla sẽ được chào đón bởi những người đang sử dụng các xe hơi chạy điện như Tesla hay các chủ nhân của những ngôi nhà thông minh.

Các mẫu họa tiết hoa văn được làm từ vàng nguyên chất.

Người mua có thể đặt hàng chiếc iPhone X Tesla trên trang chủ của hãng Caviar, tuy nhiên mức giá của nó không hề dễ chịu 259.000 Rúp (4.500 USD) tức là gấp hơn 4 lần giá của một chiếc iPhone X thông thường.

Đoàn Dự
.
.
.