Những gói cước 4G nhiều ưu đãi của MobiFone

Thứ Năm, 18/07/2019, 14:12
Cũng với mức giá cũ nhưng tăng mạnh về dung lượng dữ liệu và tốc độ trải nghiệm, loạt gói cước 4G của nhà mạng MobiFone có cảm giác như đang tạo ra “cơn gió xoay chiều” cho nhu cầu sử dụng dữ liệu của người dùng.


Dung lượng lớn, giá hấp dẫn

Các gói cước dữ liệu phổ biến trước đây của MobiFone gồm M70, M90, M120 và M200 được đánh giá đã đáp ứng tương đối phù hợp và đầy đủ cho nhu cầu sử dụng dữ liệu của người dùng 3G.

Tuy nhiên, do “không gian” sử dụng dữ liệu của thuê bao ngày càng tăng lên do các dịch vụ công nghệ ngày một nhiều và đa dạng, đồng thời xu hướng sử dụng 4G cũng đã hình thành và không ngừng tăng mạnh, các mạng di động vì thế cũng cần có những có gói cước để đáp ứng cho nhu cầu mới.

Thay vì thiết kế ra các gói cước 4G với mức giá mới cao hơn hoặc giữ nguyên mức độ dung lượng cũ cho người dùng 4G thì nhà mạng này đã giữ nguyên mức giá cũ nhưng dung lượng dữ liệu được điều chỉnh tăng mạnh và được đánh giá là mạng có các gói cước 4G phổ biến có dung lược data nhiều nhất khi so sánh trên cùng mức giá.

Các gói cước 4G tốc độ cao hiện nay của nhà mạng này gồm: HD70, HD90, HD120 và HD200. Lần lượt tương ứng với các mức giá của M70, M90, M120 và M200, tuy nhiên dung lượng data của các gói 4G trên đã tăng rất mạnh.

 Theo đó, gói HD70 (70 nghìn đồng/tháng) có dung lượng data là 3,8 GB; gói cước HD90 (90 nghìn đồng) dung lượng 5,5 GB; gói HD120 (120 nghìn đồng) dung lượng 8,8 GBGB và gói HD200 (200 nghìn đồng) với dung lượng lớn lên đến 16,5 B.

Với công nghệ 4G, tốc độ download vượt trội ở mức 7-10 lần so 3G nếu xét ở những điều kiện thông thường, còn trong điều kiện tối ưu có thể lên tới hơn 150 Mbps. 

Ở thời điểm hiện tại, các gói cước tốc độ cao của MobiFone đang có sức hấp dẫn lớn trên thị trường. Theo đánh giá của người dùng, các gói cước data 4G HD tốc độ cao của nhà mạng này đã làm cho thói quen trải nghiệm dịch vụ dữ liệu trên điện thoại của người dùng như thay đổi, “xoay chiều” hoàn toàn.

“Bởi nếu khi trước vừa dùng lo dung lượng hết hoặc chuyển về chế độ chậm thì nay, tốc độ mạng lúc nào cũng “mượt”, lúc nào cũng nhanh, còn cảm giảm thì không bao giờ lo hết dung lượng nữa”, một thành viên có tài khoản là Nguyen Hung Bibi, chia sẻ.

Đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ngày càng tăng

Các gói cước 4G tốc độ cao trên của MobiFone được đánh giá đáp ứng khá tốt cho nhu cầu sử dụng các dịch vụ mới ngày một tăng mạnh mà nhà mạng này đã hợp tác với các “ông lớn” công nghệ trên thế giới để cung cấp tới người dùng trong nước, ví dụ như FIM+, Iflix cũng như các nhà phát hành game lớn trong nước. 

Mới đây nhất, MobiFone đã cho ra mắt dịch vụ dịch vụ mobifoneGo là cổng cung cấp dịch vụ data 3G/4G chuyên biệt, được phát triển dựa trên giải pháp của Công ty Syntonic, Hoa Kỳ. Với dịch vụ này, các thuê bao của MobiFone có thể thoải mái lựa chọn các gói dịch vụ data 3G/4G không giới hạn tốc độ cao cho một ứng dụng/website đơn lẻ hoặc một nhóm ứng dụng/website đi kèm nhau để sử dụng theo ngày, tuần, hay tháng theo đúng nhu cầu thực tế của mình.

Nhà mạng cũng đồng thời chia ra làm nhiều gói data 4G tốc độ cao (HD70, HD90, HD120 và HD200) với các mức độ dung lượng và chi phí khác nhau để người dùng tùy theo nhu cầu có thể lựa chọn gói cước phù hợp nhất.

 “Điều quan trọng nhất là người dùng được sử dụng dịch vụ data chất lượng, tốc độ cao nên sẽ tối ưu được chi phí và đa dạng hóa các nhu cầu trải nghiệm của khách hàng”, đại diện MobiFone nói.

Dịch vụ 4G của MobiFone được đánh giá là có tốc độ nhanh nhất khi Cục Viễn thông công bố kết quả đo kiểm chất lượng 4G của các nhà mạng tại khu vực Hà Nội vào ngày 30-1-2019.

Theo đó, MobiFone có độ sẵn sàng của mạng vô tuyến đạt 100% (yêu cầu chỉ tiêu ≥ 95%), tỷ lệ truy nhập thành công dịch vụ đạt 100% (yêu cầu ≥ 90%), thời gian trễ truy nhập dịch vụ trung bình 1,91 giây (yêu cầu ≤ 5 giây), tỷ lệ truyền tải dữ liệu bị rơi là 0% (yêu cầu ≤ 2%), tốc độ tải xuống trung bình đạt 39,04 Mbit/s, tốc độ tải lên trung bình đạt 29,59 Mbit/s.

Năm 2019, chỉ tính riêng Quý I, nhà mạng này đã lắp đặt thêm hơn 4.500 trạm phát sóng 4G và sẽ nâng con số trạm 4G lên 30.000 trạm trong năm nay để không ngừng mở rộng vùng phủ sóng, tối ưu chất lượng dịch vụ theo đúng tinh thần “Chăm sóc chuẩn vàng -Sẵn sàng đón bạn”.

An An
.
.
.