Nhà mạng Nhật "chơi lớn", nâng miễn phí iPhone lock lên quốc tế

Thứ Tư, 08/04/2020, 16:22
Tin vui giữa ngày dịch COVID-19, một nhà mạng tại Nhật Bản mới đây đã quyết định cho phép người dùng iPhone Lock được lên đời thành iPhone quốc tế miễn phí.


Với cộng đồng người iPhone tại Việt Nam, dòng máy iPhone Lock vốn vẫn luôn có chỗ đứng không nhỏ khi có không ít người dùng lựa chọn dòng máy này thay cho máy quốc tế, chính hãng khi giá thành luôn ở mức rất hợp lý với túi tiền người dùng cho dù đi cùng đó là không ít bất tiện như tính năng bị hạn chế phần nào. 

Tin vui giữa ngày dịch, người dùng iPhone lock lên quốc tế miễn phí

Tuy nhiên, tin vui đã đến với người dùng iPhone Lock tại Việt Nam khi nhà mạng Nhật Bản AU KDDI đã quyết định cho phép người dùng unlock iPhone Lock hoàn toàn miễn phí để lên thành bản quốc tế với đầy đủ tính năng.

Để có thể được lên đời máy miễn phí, người dùng iPhone Lock phải đáp ứng được một số điều khoản mà nhà mạng AU KDDI bao gồm: máy do nhà mạng này cung cấp, máy phải từ đời iPhone 6s trở lên, máy hết bảo hành, hoặc nếu còn bảo hành thì đã active (kích hoạt) trên 100 ngày, máy không thuộc diện từng bị báo mất.

Sau khi đạt được những tiêu chí trên, người dùng iPhone Lock chỉ cần đăng ký một một tài khoản của nhà mạng AU KDDI là có thể unlock thành máy quốc tế.

Trước đó, một nhà mạng khác của Nhật Bản là Docomo cũng cho người dùng unlock iPhone Lock thành máy quốc tế.

B.Châu
.
.
.