Cụ thể, trưa ngày 6-12, nhiều thuê bao đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng MobiFone đồng loạt chia sẻ thông tin dịch vụ mạng di động 3G - 4G của mạng này gặp phải sự cố, không thể truy cập được internet trên thiết bị di động. 

Tuy nhiên sự cố trên chỉ xảy ra với dịch vụ mạng di động trong khi đó dịch vụ nghe - gọi vẫn hoạt động bình thường. Sự cố diễn ra bất ngờ khiến những thuê bao của MobiFone bị ảnh hưởng bức xúc.

Chia sẻ với PV, anh Tùng (Cầu Giấy) cho biết công việc của mình dựa rất nhiều vào mạng di động 4G bởi anh phải di chuyển rất nhiều trên đường tuy nhiên khi gặp phải sự cố này khiến anh lúng túng khi không biết phải xử lý vấn đề như nào. 

Ngay sau sự cố xảy ra, MobiFone đã tích cực triển khai xử lý vấn đề, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục nhanh nhất ảnh hưởng tới người dùng, đảm bảo thông suốt liên lạc cho thuê bao của mạng MobiFone.

Được biết, sự cố trên xảy ra tại khu vực nội thành Hà Nội cũng như một số khu vực khác tại TP Hồ CHí Minh.

B.C