Người dùng nhận bản cập nhật iOS 13.3 mới từ Apple

Thứ Tư, 11/12/2019, 15:42
Hãng công nghệ của Mỹ vừa phát hành tới người dùng phiên bản iOS 13.3 mới nhằm cung cấp một số tính năng mới, sửa lỗi và cải thiện hiệu năng trên iPhone.

Theo đó, sáng 11-12 (giờ Việt Nam), Apple đã phát hành iOS 13.3, iPadOS 13.3 tới người dùng iPhone và máy tính bảng iPad.

Cụ thể, thông tin về bản cập nhật iOS 13.3, đây là bản nâng cấp lớn thứ ba của iOS 13 và Apple sẽ tập trung chủ yếu vào việc khắc phục tất cả các lỗi từ nhỏ đến lớn hiện còn tồn tại trên hệ điều hành vốn đã được người dùng phản ánh rất nhiều trong thời gian qua.

Có thể nhắc tới như Apple bổ sung tính năng bảo mật cho trình duyệt Safari với việc hỗ trợ khóa bảo mật FIDO2 thông qua cổng Lightning, USB hoặc NFC. Tiếp đó là lỗi tải nội dung trên ứng dụng Mail, xóa thư của tài khoản Gmail hiển thị thông tin từ Exchange. Những lỗi liên quan đến ảnh chụp màn hình, bản ghi âm, trạng thái hiển thị của tính năng Dữ liệu di động... cũng được Apple xử lý bằng bản cập nhật này.

Cùng với đó, bản cập nhật iOS 13.3 sẽ được Apple bổ sung thêm một số tính năng như Giới hạn liên lạc (Communication Limits) được đặt trong công cụ Thời gian sử dụng điện thoại (Screen time). Tính năng này cho phép người dùng kiểm soát đối tượng và thời điểm liên lạc, cũng như cuộc gọi Facetime hoặc tin nhắn. Tính năng này đặc biệt hữu ích dành cho các bậc phụ huynh trong quá trình quản lý con cái.

Ngoài ra, Apple cũng phát hành phiên bản watchOS 6.1.1, tvOS 13.3, HomePod OS 13.3 và macOS 10.15.2 ngay trong hôm nay 11-12.

Để cập nhật phiên bản mới, người dùng chỉ cần vào mục Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

N.Công (t/h)
.
.
.