Ngắm bộ đôi Vsmart vừa ra mắt có giá bình dân

Thứ Bảy, 15/12/2018, 09:37
Bộ đội điện thoại bình dân Vsmart Active 1+ và Active 1 vừa ra mắt thực sự mang tới cho thị trường điện thoại di động tại Việt Nam những dấu ấn đặc biệt trong những ngày cuối năm 2018.



Được Vsmart trình làng vào chiều 14-12 vừa qua, bộ đôi smartphone Vsmart Active 1 và Active 1+ thực sự tạo được dấu ấn đối với người dùng điện thoại di động tại Việt Nam với những thiết kế đi theo xu hướng "HOT" nhất về điện thoại hiện nay của thị trường cùng với đó là mức giá hấp dẫn người dùng.
Đến với Active 1, Vsmart sử dụng mặt lưng kính Gorilla Glass 5, khung thép nguyên khối. Máy dùng chip Snapdragon 660, RAM 4GB, ROM 64GB. Máy cho cảm giác cầm khá tốt bởi độ hoàn thiện cao, kích thước nhỏ và mặt lưng được vát cong. Ngoài ra, Vsmart Active 1 còn được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 3.100 mAh, điểm cộng cho máy là được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 đến từ Qualcomm và cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie mới mẻ.
Logo Vsmart được làm rất đẹp và tinh tế phía mặt lưng của máy tuy nhiên, về tổng thể, việc Vsmart đưa vào quá nhiều thông lên mặt lưng khiến giá trị thẩm mỹ giảm sút đi khá nhiều.
Chiếc Vsmart Active 1 được trang bị màn hình có kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền IPS LCD. Ngoài ra, camera trước độ phân giải 8MP đáp ứng đủ nhu cầu "selfie" của người dùng trẻ.
Cùng với đó, Vsmart cũng trang bị cho Active 1 hệ thống camera kép bao gồm camera 12 MP và camera 5 MP, khẩu độ F/1.8, hỗ trợ công nghệ lấy nét Dual Pixel giúp thiết bị lấy nét nhanh, chụp ảnh sắc nét trong nhiều điều kiện và cả xóa phông "ảo diệu".
Cùng ra mắt với Active 1 là phiên bản Active 1+, cao cấp hơn với cầu hình mạnh mẽ hơn với Snapdragon 660, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB cùng viên pin 3650mAh hỗ trợ sạc nhanh.
Mặt lưng của Active 1+ có phần tinh tế hơn khi Vsmart chỉ đặt duy nhất logo của hãng này ở phía sau thay vì quá nhiều thông tin như trên chiếc Active 1
Sự khác biệt rất lớn ngoài cấu hình của chiếc Active 1+ so với Active 1 đến từ màn hình của máy. Active 1+ được trang bị màn hình lớn hơn với kích thước 6,2 inch, độ phân giải FullHD. Active 1+ cũng xuất hiện tai thỏ theo trào lưu hiện nay. Ngoài ra, camera trước của máy được tích hợp lên tới 20 MP.
Vsmart cũng trang bị cho Active 1+ cụm camera kép phía sau có độ phân giải 24 MP và 12 MP đáp ứng nhanh chóng cho nhu cầu chụp ảnh xóa phông của bạn. Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ khả năng quay phim lên đến 4K 2160p@30fps.
Mức giá của Active 1+ trong giai đoạn 1 là 6.29 triệu đồng và giai đoạn 2 là 6.59 triệu đồng. Trong khi đó, giá của Active 1 trong giai đoạn 1 là 4.99 triệu đồng và giai đoạn 2 là 5.29 triệu đồng.
Đ.Trung (t/h)
.
.
.