MobiFone lưu ý khách hàng khi chuyển đổi số điện thoại từ 11 số về 10 số

Thứ Sáu, 16/11/2018, 08:44
Nhà mạng MobiFone vừa thông báo đến khách hàng: Từ 15-11-2018, nhà mạng sẽ dừng quay số song song, khách hàng cần lưu ý một số việc cần làm để tránh gián đoạn liên lạc.

Trong tháng 9 và tháng 10- 2018, MobiFone cùng các nhà mạng đã tiến hành chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số theo đúng kế hoạch mà Bộ TT&TT đề ra trước đó.

 Riêng với MobiFone, toàn bộ thuê bao với 5 đầu số 0120, 0121, 0122, 0126, 0128 đã được chuyển thành đầu số mới tương ứng là 070, 079, 077, 076, 078. Tổng số thuê bao chuyển thành công của MobiFone lên tới 14 triệu. 

Toàn bộ thuê bao của MobiFone với 5 đầu số 0120, 0121, 0122, 0126, 0128 đã được chuyển thành đầu số mới tương ứng là 070, 079, 077, 076, 078. Tổng số thuê bao chuyển thành công của MobiFone lên tới 14 triệu. 

Để khách hàng không bị gián đoạn liên lạc, từ ngày 15-9-2018 đến 14-11-2018, MobiFone áp dụng quay số song song đối với toàn bộ các tập thuê bao đã được chuyển đổi sang 10 số. Khi khách hàng bấm gọi đến số điện thoại 11 số (cũ) hoặc 10 số (mới) đều liên lạc được và có thể nghe thông báo về việc chuyển đổi đầu số cũng như hướng dẫn cách cập nhật số điện thoại mới.

Từ ngày 15-11-2018, theo đúng lộ trình quy định, MobiFone và các nhà mạng khác sẽ ngừng áp dụng quay số song song.  Tức là từ thời điểm này, khách hàng không thể thực hiện cuộc gọi nếu bấm dãy 11 số như cũ mà phải bấm số điện thoại 10 số mới để liên lạc. Để khách hàng nắm được thông tin, nhà mạng sẽ duy trì phát âm thông báo hướng dẫn quay số theo đầu số mới.

Để tránh mất thời gian khi quay số điện thoại, MobiFone khuyến nghị khách hàng một vài lưu ý sau:

Cập nhật danh bạ bằng ứng dụng của nhà mạng

Trong tháng 10, MobiFone đã thêm tính năng cập nhật danh bạ, chuyển số tự động trên ứng dụng My MobiFone và MobiFone NEXT. Với tính năng tự động xác định các số điện thoại 11 số đã chuyển đổi thành công sang 10 số (bao gồm cả thuê bao MobiFone và thuê bao của các mạng khác) và tự thay số, khách hàng có thể sử dụng các ứng dụng này để cập nhật lại số điện thoại trong danh bạ một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Với các khách hàng sử dụng điện thoại cơ bản có chức năng nghe, gọi và nhắn tin thông thường (feature phone), MobiFone hỗ trợ khách hàng đổi đầu số trong danh bạ điện thoại một cách đơn giản, thuận tiện bằng các giải pháp kỹ thuật. khách hàng có thể trực tiếp đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để được nhân viên của MobiFone hỗ trợ chuyển đổi đầu số

Thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng, mạng xã hội

MobiFone tiếp tục khuyến nghị khách hàng đã đổi đầu số chủ động ra ngân hàng và các tổ chức/đơn vị có phát sinh giao dịch liên quan đến số điện thoại để cập nhật thông tin số điện thoại mới. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần cập nhật số điện thoại mới sau khi chuyển đổi nếu có khai báo thông tin này trên tài khoản mạng xã hội, tài khoản thư điện tử, các ứng dụng tiện ích trên Internet…

Việc chủ động cập nhật thông tin số điện thoại mới sau chuyển đổi sẽ giúp đảm bảo quyền lợi an toàn tài chính cá nhân cũng như bảo mật thông tin của mỗi khách hàng.

MobiFone cung cấp thêm 20 triệu thuê bao đầu số 07x

Thời gian qua, MobiFone đã cung cấp ra thị trường hàng chục triệu thuê bao đầu số 07x mới. Khách hàng có nhu cầu sở hữu số điện thoại đẹp với đầu số 07x có thể dễ dàng lựa chọn và đặt mua số điện thoại yêu thích qua website chọn số hoặc tại các cửa hàng, điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của MobiFone trên toàn quốc.

MobiFone cũng triển khai nhiều chương trình bán hàng đặc biệt cho các thuê bao đầu 07x mới hòa mạng.Về đầu số mới 07x, MobiFone sẽ thực hiện áp dụng các chính sách gói cước, chương trình khuyến mại để khách hàng được tận hưởng nhiều ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng sử dụng đầu 07x sẽ được thừa hưởng các ưu đãi từ rất nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng, các chính sách chăm sóc khách hàng từ hệ sinh thái đa dạng của MobiFone.

Đại diện MobiFone cho biết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ khách hàng thuận tiện, không gián đoạn liên lạc do chuyển đổi đầu số. Bên cạnh đó, nhân dịp này MobiFone sẽ cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi chất lượng để khách hàng có cơ hội trải nghiệm các tiện ích từ hệ sinh thái MobiFone”.

An An
.
.
.