Lễ trao giải thưởng công nghệ thông tin - truyền thông lần thứ 10

Thứ Sáu, 28/12/2018, 16:19
Ngày 28-12, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) TP Hồ Chí Minh chính thức công bố kết quả và trao giải thưởng Công nghệ thông tin - truyền thông (CNTT-TT) lần thứ 10 năm 2018.

Giải thưởng này được phát động vào ngày 23-8 vừa qua, thu hút được nhiều công ty, đơn vị tham gia ở nhiều nhóm khác nhau. Đây là giải thưởng chính thức do UBND TP Hồ Chí Minh ban hành và được tổ chức thường niên kể từ năm 2008, nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm, giải pháp CNTT-TT tiêu biểu của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT hoặc có triển khai ứng dựng CNTT-TT.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TP Hồ Chí Minh phát biểu tại lễ trao giải

Ban tổ chức đã nhận được 75 hồ sơ đăng ký tham gia của 6 nhóm: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu (nhóm 1); Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu (nhóm 2); Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu (nhóm 3); Đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu (nhóm 4); Đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT thành phố (nhóm 5); Sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc (nhóm 6).

Ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP HCM trao bằng khen của UBND TP cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của giải thưởng

Hội đồng giải thưởng đã thảo luận, đánh giá xét chọn đề xuất UBND thành phố tặng bằng khen cho 13 tập thể, 01 cá nhân có thành tích đóng góp xuất sắc cho sự phát triển ngành CNTT – TT của thành phố, cùng 10 sinh viên ngành CNTT - TT có thành tích học tập, nghiên cứu xuất sắc.

Các đơn vị nhóm 1 nhận giải thưởng
Các đơn vị nhóm 2 nhận giải thưởng
Các đơn vị nhóm 3 nhận giải thưởng
Các đơn vị nhóm 4 nhận giải thưởng
Các đơn vị nhóm 5 nhận giải thưởng
Các đơn vị nhóm 6 nhận giải thưởng

Ông Dương Anh Đức, Giám đốc Sở TT-TT, Chủ tịch Hội đồng giải thưởng cho biết, điểm nổi bật của giải thưởng năm nay là có nhiều sản phẩm hướng đến xây dựng thành phố thông minh, áp dụng công nghệ tiên tiến, ứng dụng trên kiến trúc tổng thể về chính quyền điện tử, xây dựng môi trường tương tác thân thiện, gần gũi giữa người dân và chính quyền.

Các cá nhân thành tích xuất sắc trong giải thưởng tham gia toạ đàm tại lễ trao giải thưởng
Cắt băng khai mạc triển lãm CNTT
Lãnh đạo Thành uỷ, UBND TP HCM tham quan triển lãm CNTT

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TP Hồ Chí Minh biểu dương các tổ chức, cá nhân đã đóng góp cho giải thưởng này 10 năm qua. Đồng thời nhấn mạnh: “Giải thưởng này có ý nghĩa rất lớn trong việc khuyến khích, động viên các tổ chức, cá nhân tích cực tham gia nghiên cứu áp dụng CNTT vào việc xây TP Hồ Chí Minh trở thành thành phố thông minh đi đầu cả nước”.






Nhân Sơn (Ảnh)
.
.
.