Khách hàng tố bị Apple Store lừa đảo khi thay pin iPhone

Thứ Hai, 08/01/2018, 19:10
Apple lại vừa dính thêm scandal mới và lần này liên quan đến việc khách tố bị Apple Store lừa dối trong việc thay pin cho chiếc iPhone 6S của mình.

Hiện Apple đang triển khai chương trình thay thế pin iPhone chính hãng cho khách hàng của mình trên khắp thế giới sau bê bối tự ý làm chậm iPhone khiến hãng này nhận rất nhiều chỉ trích cũng như hàng trăm nghìn đơn kiện. Mức giá được Apple đưa ra cho khách hàng của mình khi tiến hành thay thế pin iPhone cũ là 29USD tương đương khoảng hơn 700 nghìn đồng.

Một chiếc iPhone 6S được thay thế pin.

Sự việc chỉ tạm thời lắng xuống thì mới đây, một lần nữa cái tên Apple lại đướng xướng lên khi một khách hàng tại Mỹ tố cáo việc Apple Store lừa dối mình trong việc thay thế pin cho chiếc iPhone 6S của mình.

Theo thông tin khách hàng này chia sẻ, ban đầu khi người này mang chiếc iPhone 6S của mình tới Apple Store để kiểm tra tình trạng pin thì được các kỹ thuật viên báo viên pin đang trong tình trạng bị chai và cần được thay thế. Tuy nhiên, sau khi nhận lại chiếc máy, người này sử dụng phần mềm Coconut Battery để kiểm tra thì bất ngờ phát hiện tình trạng viên pin mới được thay hoàn toàn giống hệt viên pin bị chai trước đó trong khi đó, Apple Store vẫn tiến hành thu 30 USD tiền phí thay pin.

Vụ việc ngay sau đó được vi khách hàng khiếu nại tới Apple Store và chiếc iPhone 6S của người này ngay lập tức được thay thế viên pin mới 'trong im lặng" đầy bí mật. Apple cũng không lên tiếng chính thức trước sự cố trên. Scandal liên tiếp khiến niềm tin của người dùng đối với Apple ngày một giảm sút.

B.C.
.
.
.