Home Combo của VNPT tiết kiệm một nửa chi phí, miễn phí 3G/4G

Thứ Ba, 10/09/2019, 20:44
Hai dịch vụ cơ bản là Truyền hình cáp và Internet có thể "ngốn" một khoản không nhỏ trong chi phí sinh hoạt gia đình. Nhưng sự xuất hiện gói Home Combo của VNPT sẽ giúp mỗi gia đình tiết kiệm đến một nửa chi phí và còn miễn phí 3G/4G cho cả nhà.


Lắp đặt chung Internet và Truyền hình cáp đang là xu hướng của nhiều hộ gia đình, nhờ các tiện ích như: chỉ cần liên hệ 1 đơn vị lắp đặt cho cả 2 dịch vụ, giá rẻ hơn, thanh toán gọn nhẹ chỉ với 1 hóa đơn.

Tuy nhiên giờ đây, người tiêu dùng còn có thêm lựa chọn 3 trong 1 gồm: Truyền hình cáp, Internet và Điện thoại di động với gói cước Home Combo của VNPT, giá rẻ hơn mà được dùng nhiều hơn.

Chị Bảo Thoa (Thanh Xuân, Hà Nội) đã khá bất ngờ khi tính toán lại chi tiêu hàng tháng của gia đình sau khi đăng ký gói cước Home Combo: “Trước đây mình vẫn đóng đều đặn tiền net 300.000đ, truyền hình 160.000đ. Từ ngày mình dùng gói Home Combo của VNPT thì riêng 2 khoản này đã giảm được 1/3. Tuy vậy, “choáng” nhất vẫn là lúc nhìn vào tiền điện thoại.”

Chị cho biết bình thường 2 vợ chồng cùng cậu con trai học lớp 10 đều quen sử dụng gói data tháng với chi phí khoảng 70 – 100.000đ mỗi người mà chỉ có 1GB, có khi cuối tháng còn hết tốc độ cao phải mua thêm gói phụ với cước vài chục nghìn đồng. Vậy nhưng, sau khi đăng ký gói Home Combo, cả gia đình có 12GB data trong gói, dùng khá thoải mái mà gần như không mất thêm đồng nào. Thậm chí, các thành viên trong gia đình gọi điện cho nhau cũng được miễn cước phí.

“Tính ra nhà mình phải giảm được đến gần 400.000đ riêng tiền điện thoại mỗi tháng. Mà gọi điện hay bật 4G thấy thoải mái hơn hẳn, không cần phải căn ke nghĩ ngợi như trước”, chị Thoa hào hứng chia sẻ.

Lắp đặt gói cước Home Thể Thao, anh Sơn (Đống Đa, Hà Nội) cũng gật gù hài lòng với chất lượng tốt và chi phí rẻ hơn nhiều so với anh dự liệu: “Riêng Internet với Truyền hình bình thường đã mấy trăm ngàn rồi. Nhưng dùng gói Home Thể thao lại còn có sẵn kênh K+ và 9GB 4G, tính ra mình lắp đúng đợt khuyến mại, có chưa đến 300.000đ một tháng. Mình xem bóng đá cũng thấy sướng vì đường truyền cho K+ còn được ưu tiên lên đến 300Mbps.”

Miễn phí gọi nội nhóm, miễn phí đến 12GB Data chia sẻ và miễn phí các dịch vụ nội dung được đánh giá là những yếu tố khiến gói Home Combo của VNPT tạo ra đột phá so với các gói dịch vụ riêng lẻ cũng như gói tích hợp khác trên thị trường.

Khi sử dụng tối đa các ưu đãi của gói cước này cho gia đình, khách hàng sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí hàng tháng. Không những vậy, chất lượng trải nghiệm còn được gia tăng với đường truyền tốc độ cao hơn và nội dung đa dạng hơn.

Để sử dụng ưu đãi gọi nội nhóm và data của gói Home Combo, khách hàng chỉ cần tải về ứng dụng My VNPT. Với ứng dụng này, khách hàng là thuê bao chủ nhóm có thể thêm thành viên, chia sẻ dung lượng Data chung cho các thành viên theo nhu cầu của từng người.

Với dịch vụ nội dung, khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích và mục đích sử dụng của gia đình. Khách hàng thích xem phim trên Fim+, nghe nhạc trên Nhaccuatui có thể đăng ký gói Home Giải trí để được miễn phí data và ưu tiên đường truyền 100Mbps. Tương tự, khách hàng hay online Zalo hoặc chơi Liên quân Mobile cũng có thể chọn gói Home Kết nối và Home Game. Tất cả các gói cước hiện đều được khuyến mại đăng ký 6 tháng tặng 1 tháng và đăng ký 12 tháng tặng 3 tháng.

Để tham khảo chi tiết gói cước cũng như đăng ký lắp đặt, khách hàng có thể truy cập website https://vnpt.com.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001166, (mã vùng) 800126.

An An
.
.
.