HTV Data của MobiFone- xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi

Thứ Năm, 26/12/2019, 15:24
Dịch vụ HTV Data của MobiFone sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn, giải trí, xem truyền hình trên di động ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà bạn muốn.


Tiềm năng của truyền hình trên di động

Truyền hình từ lâu được xem là bạn của mọi nhà. Khi Internet chưa phát triển, truyền hình được xem là kênh có ưu thế lớn nhất về truyền tải hình ảnh, âm thanh đến người xem, vượt trội hơn hẳn so với các loại hình khác.

Việc xem truyền hình trên tivi gần như đã trở thành một thói quen như “ăn cơm uống nước”. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, người ta không chỉ muốn ngồi trước màn hình tivi để xem truyền hình nữa, nhu cầu được nâng lên mức “mọi lúc, mọi nơi” và truyền hình di động chính là câu trả lời.

Truyền hình di động ngày nay không chỉ là xu hướng công nghệ của Việt Nam mà cũng là dòng chảy chung của các quốc gia khác trên thế giới. Cách xem này là phương thức hội tụ giữa truyền hình và thiết bị di động, nhỏ gọn, đa năng, tích hợp nhiều dịch vụ phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khán giả.

Bên cạnh đặc tính “di động”, Mobile TV còn mang lại rất nhiều tiện ích như: video theo yêu cầu VOD, xem kênh truyền hình truyền thống… Nhìn chung khách hàng hoàn toàn có thể chủ động ở bất cứ đâu miễn là có kết nối Internet trên điện thoại.

Theo một thống kê của hãng nghiên cứu Pyramid, đã có 40% người sử dụng điện thoại di động “say mê” với dịch vụ truyền hình di động. Việt Nam hiện có hơn 61 triệu người dùng điện thoại di động, 29 triệu người dùng smartphone và số lượng người dùng Internet trên di động là 47 triệu người. Điều đó càng cho thấy tiềm năng rộng lớn của thị trường này.

Dịch vụ HTV Data của MobiFone - xem truyền hình ở bất cứ đâu

Nhìn thấy rõ cơ hội và tiềm năng to lớn của truyền hình trên di động, các nhà mạng đã ngay lập tức giới thiệu và cung cấp các dịch vụ để "chiều lòng" khách hàng. Mặt khác, với việc sử dụng data 3G, 4G và tiến tới là 5G càng giúp cho thị trường truyền hình di động tiếp tục phát triển và bùng nổ. 

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone có Internet data, yêu thích xem truyền hình thì đừng quên trải nghiệm HTV Data. Đây là dịch vụ của nhà mạng MobiFone, cung cấp gói cước không giới hạn dung lượng 3G/4G tốc độ cao cho phép các thuê bao truy cập miễn phí các kênh truyền hình, video VOD đặc sắc trên ứng dụng HTVC, trên website đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Quý khách có thể đăng ký gói ngày với chi phí 5.000 đồng bằng cú pháp DK  HTV1 gửi 999, với gói này, bên cạnh việc được thưởng thức, trải nghiệm không giới hạn kênh truyền hình HTV, bạn còn có 300 MB data tốc độ cao để tha hồ lướt net ngoài gói.

Trong năm qua, HTV liên tục gây bão với loạt chương trình ăn khách như “Chạy đi chờ chi”, “Người bí ẩn”, “nhanh như chớp”,… Với gói cước HTV data, chắc chắn, quý khách sẽ có những giây phút giải trí cực đã với kho nội dung hấp dẫn, mới lạ, chất lượng.

Hướng dẫn sử dụng:

+ Cài đặt ứng dụng HTVC:  Thuê bao có thể cài đặt ứng dụng HTVC bằng cách truy cập Google Play, Apple Store chọn từ khóa: HTVC

+ Sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng HTVC: Khách hàng đăng nhập user và mật khẩu được trả về trong tin nhắn hệ thống tự động khi đăng ký thành công gói cước HTV data để sử dụng dịch vụ.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 9090.

An An
.
.
.