Goldgenie trình làng iPhone X phiên bản "tỷ phú"

Thứ Năm, 16/08/2018, 13:41
Một chiếc iPhone X đặc biệt vừa được hãng Goldgenie trình làng với mặt lưng làm từ vàng 18K.


Theo đó chiếc iPhone X đặc biệt được hãng Goldgenie đặt tên gọi iPhone Billionaire Solid Gold Edition nhằm hướng đến khách hàng là những doanh nhân thành đạt trên thế giới. 

Chiếc iPhone X phiên bản "tỷ phú" của Goldgenie.

Cụ thể, chiếc iPhone "tỷ phú" đã được các kỹ sư của Goldgenie độ lại từ chiếc iPhone X ra mắt hồi đầu năm 2018. Thay vì chất liệu khung kim loại cùng mặt lưng bằng kính ban đầu của những chiếc iPhone X, Goldgenie đã đưa lên chiếc iPhone lớp vỏ bao gồm cả mặt lưng chất liệu vàng 18K. Chất liệu này được Goldgenie cho rằng sẽ tạo ra sự sang trọng cho người sở hữu chúng. Ngoài ra để đánh dấu sự đặc biệt của sản phẩm, mặt lưng của chiếc máy cũng được thêm dòng chữ Billionaire 'tỷ phú" để khẳng định thêm đẳng cấp.

Chiếc máy có mức giá đắt đỏ lên tới 100.000 bảng Anh

Không chỉ thay đổi ở chất liệu vỏ cho chiếc máy, hãng độ điện thoại còn đặt riêng cho chiếc iPhone Billionaire Solid Gold Edition một chiếc hộp sang trọng làm từ gỗ sồi.

Giá bán của sản phẩm được niêm yết lên tới 100.000 bảng Anh (khoảng 127.000 USD) và người mua cần đặt trước 50% giá trị để có được sản phẩm trên tay mình.

B.C.
.
.
.