Gói cước data roaming của MobiFone “hút” người dùng

Thứ Tư, 15/11/2017, 16:25
Chất lượng mạng ổn đinh, mức cước rẻ như trong nước, kiểm soát chi tiêu dễ dàng…là những yếu tố hấp dẫn người dùng của các gói cước chuyển vùng quốc tế (roaming) của MobiFone.
Nếu như trước đây, roaming là một khái niệm “đắt đỏ” đối với người dùng sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế tại nước ngoài, đặc biệt khi sử dụng data tốc độ cao để truy cập internet, thì nay các gói cước chuyển vùng quốc tế đã được các nhà mạng ưu đãi hơn nhiều về mức giá tới khách hàng. Kể từ thời điểm Bộ Thông tin và Truyền thông bỏ quy định giá sàn đối với giá cước bán buôn chuyển vùng quốc tế liên mạng thì các doanh nghiệp viễn thông trong nước bắt đầu đặt giá cước là yếu tố để cạnh tranh hàng đầu.

Tập trung vào các thị trường có nhiều người Việt Nam sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế, năm 2017, MobiFone đã triển khai hàng loạt các gói cước data roaming với mức giá rẻ “như ở nhà” cho khách hàng tại 5 quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Lào, Campuchia, HongKong.

Theo đó, gói cước Roam Like Home của MobiFone cho phép thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế tại 5 quốc gia kể trên chỉ với mức giá chỉ 4,88 đồng/ 10 KB, được coi là rẻ nhất trên thị trường hiện nay. 

Bên cạnh đó, nắm bắt xu hướng nhu cầu du lịch tại Hàn Quốc và Nhật Bản tăng cao trong những năm 2017, MobiFone tiếp tục “ưu ái” những khách hàng tại 2 quốc gia này với gói cước Roam Like Home Plus. Với cùng mức giá tương đương như Roam Like Home nhưng nếu khách hàng chỉ dừng chân tại 1 trong 2 quốc gia trên thì khi sử dụng Roam Like Home Plus, khách hàng đến Hàn Quốc có ngay 5GB data tốc độ cao, trong khi khách hàng đến Nhật Bản có đến 2GB data!!

Còn đối với khách hàng thường xuyên đến Lào và Campuchia thì gói cước Đông Dương là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn với chỉ 100. 000 đồng cho 600MB data trong 30 ngày.

Cùng với mức giá rẻ nhất thị trường, các gói cước của MobiFone còn có nhiều ưu điểm vượt trội; điển hình là việc giúp khách hàng kiểm soát chi tiêu, tránh phát sinh cước giá cao thông qua hệ thống tự động khoá truy cập data khi khách hàng sử dụng hết dung lượng miễn phí trong gói cước đã đăng ký. Khi đó, khách hàng vẫn sử dụng được thoại, nhắn tin theo bảng giá chuyển vùng quốc tế thông thường; còn nếu muốn tiếp tục sử dụng data thì chỉ cần nhắn tin yêu cầu hệ thống mở lại dịch vụ.

Được biết đến như nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất thị trường, MobiFone cũng đã thiết lập tổng đài riêng để chăm sóc các thuê bao đang chuyển vùng quốc tế tại nước ngoài (+84904144144), xây dựng và cung cấp miễn phí các ứng dụng hỗ trợ người dùng khi chuyển vùng quốc tế như mRoam, My MobiFone,… cũng như thường xuyên áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá cho khách hàng.


PV
.
.
.