Facebook messenger thêm tính năng xóa tin nhắn đã gửi

Thứ Tư, 06/02/2019, 14:33
Dù chỉ là một cập nhật tương đối nhỏ nhưng với người dùng Facebook messenger tại Việt Nam, tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi lại rất quan trọng. 


Sau nhiều mong đợi từ thời điểm Facebook trình làng tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi hồi tháng 11-2018, mới đây, Facebook messenger phiên bản dành cho thị trường Việt Nam đã được cung cấp tính năng đặc biệt dưới tên gọi “Remove for everyone”.

Trước đó, tính năng thu hồi tin nhắn chỉ được thử nghiệm giới hạn với người dùng  iOS và Android tại Phần Lan, Bolivia, Colombia và Lít-va. 

Theo đó, với tính năng “Remove for everyone” sẽ cho phép người dùng xóa tin nhắn của bạn khỏi cuộc hội thoại.

Trên thực tế, lâu nay Facebook messenger đã cung cấp cho người dùng khả năng xóa tin nhắn đã gửi nhưng chỉ trên nội dung của người gửi nhưng nội dung đó với người nhận vẫn còn nguyên. 

Nhưng với tính năng “Remove for everyone”, cả người thực hiện lệnh xóa lẫn người (hoặc nhóm) cùng trò chuyện sẽ không thấy nội dung đó nữa. 

Một điều đáng lưu ý là mỗi người dùng chỉ có quyền thu hồi tin nhắn trong khoảng thời gian tối đa 10 phút, tính từ thời điểm tin nhắn bắt đầu được gửi đi.

B. C
.
.
.