Công nghệ thông minh góp phần đảm bảo an toàn giao thông

Thứ Bảy, 06/01/2018, 23:23
Chiều nay 6-1, Công ty TNHH TM-DV-SX Lê Phát – doanh nghiệp chuyên sản xuất thiết bị camera an ninh với thương hiệu ESCORT đã tổ chức giới thiệu dòng sản phẩm công nghệ mới thông minh SNVR chuyên dùng trong các dự án đảm bảo ANTT đường phố.

Theo Giám đốc Lê Thị Anh Thoa, tính năng nổi trội của thiết bị này là sở hữu chức năng chụp hình và truy tìm biển số xe trên server, góp phần cho việc truy bắt tội phạm cũng như đối tượng vi phạm Luật giao thông của lực lượng Công an sẽ trở nên thuận lợi và nhanh chóng hơn. 

Nhiều khách hàng quan tâm đến tính năng nổi trội của sản phẩm mới của Công ty TNHH TM-DV-SX Lê Phát

Với dự án camera giám sát kẹt xe, doanh nghiệp này kỳ vọng sẽ góp phần chống ùn tắc giao thông trong các giờ cao điểm tại các đô thị lớn trên cả nước, trong đó có TP Hồ Chí Minh.

Được biết, SNVR là dòng sản phẩm công nghệ được phát triển bởi người Việt với chuẩn mã hoá và bảo mật cao nhất về an ninh mạng, đảm bảo toàn bộ dữ liệu được mã hoá theo chuẩn SSL ngăn ngừa rò rỉ thông tin, tránh trường hợp bị mất thông tin. 

SNVR còn có chức năng chống các phần mềm virus độc hại cũng như hiện tượng xâm nhập theo dõi bất hợp pháp thông qua mạng internet.


Thái Bình
.
.
.