Chính thức phát động giải thưởng Sao Khuê 2018

Thứ Tư, 31/01/2018, 16:58
Điểm mới đáng chú ý của Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2018 là Ban tổ chức sẽ mở thêm hạng mục Danh hiệu Sao Khuê dành cho các Sản phẩm, giải pháp và dịch vụ CNTT tiêu biểu trong xu hướng công nghệ mới của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ IV

Ngày 31-1, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã chính thức phát động Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2018- Danh hiệu uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Điểm mới đáng chú ý của Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2018 là Ban tổ chức sẽ mở thêm hạng mục Danh hiệu Sao Khuê dành cho các Sản phẩm, giải pháp và dịch vụ CNTT tiêu biểu trong xu hướng công nghệ mới của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ IV. Đây đang là những xu hướng công nghệ được giới công nghệ trên toàn thế giới tập trung nghiên cứu và phát triển.

Theo kế hoạch, các doanh nghiệp có thể đăng ký các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tham gia Chương trình từ nay đến hết ngày 5-3. Công tác bình chọn sẽ diễn ra trong tháng 3-2018. Lễ công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê lần thứ 15 sẽ được long trọng tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 4-2018.

H.T.
.
.
.