Cập nhật watchOS 5.1 biến Apple Watch thành cục gạch

Thứ Năm, 01/11/2018, 15:30
Bản cập nhật watchOS 5.1 vừa được Apple tung ra khiến nhiều người dùng Apple Watch đau đầu bởi chiếc đồng hồ của họ bỗng chốc trở thành cục gạch.


Trang tin MacRumors đăng tải thông tin về việc nhiều người dùng Apple Watch của "Nhà táo" phản ánh chiếc đồng hồ của họ sau khi cập nhật lên phiên bản watchOS 5.1 đã xảy ra lỗi treo máy.

Apple Watch treo cứng sau cập nhật

Cụ thể, phản ảnh từ phía người dùng Apple Watch cho biết, sau khi cập nhật lên watchOS 5.1, chiếc đồng hồ thông minh của họ bị treo cứng ngay tại phần khởi động cùng logo Apple. Nhiều người đã sử dụng cách truyền thống là khởi động lại thiết bị đồng thời kết nối với iPhone nhưng không khắc phục được vấn đề. Họ phải chờ vài tiếng đồng hồ mà không có kết quả. Qua xác định ban đầu, lỗi treo thiết bị trên xảy ra chủ yếu với phiên bản Apple Watch series 4.

Trước sự cố trên, Apple đã tiến hành dừng phát hành bản cập nhật watchOS 5.1 và thu hồi đồng thời đưa ra khuyến cáo tới người dùng nếu vẫn đang ổn định ở phiên bản cũ thì hãy giữ nguyên tuy nhiên Apple không đưa ra nguyên nhân cụ thể khiến Apple Watch bị treo sau cập nhật.

B.C
.
.
.