Apple tung bản cập nhật iOS 13.2 cho người dùng iPhone

Thứ Ba, 29/10/2019, 11:06
Sau hơn 1 tháng kể từ khi hãng giới thiệu nền tảng iOS 13 vào ngày 20-9, Apple tiếp tục tung ra phiên bản iOS mới 13.2 tới người dùng iPhone.


Rạng sáng 29-10, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 13.2 mới nhất với nhiệm vụ đầu tiên là tiếp tục khắc phục nhiều lỗi tồn đọng từ các phiên bản trước đó. Ngoài ra, iOS 13.2 cũng mang đến một số tính năng mới.

Trong đó, đáng chú ý nhất trên bản cập nhật iOS 13.2 này, Apple chính thức đưa vào tính năng chụp ảnh có tên Deep Fusion cho iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max. 

Apple giới thiệu tính năng  Deep Fusion.

Theo kỹ thuật, tính năng Deep Fusion sử dụng Neural Engine của con chip A13 Bionic để phân tích từng điểm ảnh và hợp nhất các phần có chất lượng cao nhất để mang lại bức ảnh tốt nhất cho người dùng. 

Khi người dùng bấm nút chụp, thiết bị sẽ thực hiện tổng cộng 9 bức hình cùng lúc, gồm một tấm chính và tám tấm phụ. Tám tấm phụ được chụp nhanh ngay trước khi người dùng bấm nút và được chia thành hai lần. Bộ xử lý Neural Engine sẽ phân tích để mang lại cho người dùng một bức ảnh có chất lượng cao nhất.

Ngoài ra, sau khi vướng vào bê bối nghe lén bản ghi âm của Siri, phiên bản iOS 13.2 sẽ cho phép người dùng xoá lịch sử và các bản ghi âm của Siri trên máy chủ Apple.

Cùng với đó, iOS 13.2 mang đến hơn 70 emoji mới như mặt ngáp, con lười, bánh quế, chim ưng, rái cá, người trên xe lăn...

Để tiến hành cập nhật lên iOS 13.2, người dùng chỉ cần vào Cài đặt (Settings) --> Cài đặt chung (General) --> Cập nhật phần mềm (Software Update) để nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất của Apple.

N.C
.
.
.