Apple thất hứa với người dùng trong bản cập nhật mới

Thứ Tư, 24/01/2018, 14:01
"Lời hứa gió bay" là những câu nói của người dùng iPhone phải thốt ra sau khi bản cập nhật iOS mới vừa được Apple tung ra.


Không như lời hứa trước đó của CEO của Apple là Tim Cook về việc sẽ đưa vào tùy chọn cho phép người tắt bỏ tính năng làm giảm hiệu năng của thiết bị khi pin bị chai. Apple dường như đã cố tình quên đi điều này khi bản cập nhật iOS mới 11.2.5 dành cho iPhone, iPad, iPod chỉ tập trung vào sửa lỗi lỗi đơ tin nhắn do lỗ hổng "chaiOS" và hỗ trợ loa thông minh HomPod cho người dùng tại nhiều quốc gia. 

Bản cập nhật mới Apple.

Cùng với đó là khả năng đọc tin tức của trợ lý ảo Siri cho thị trường Mỹ, Anh và Australia; sửa lỗi mất tài khoản Exchange khi đăng nhập iPhone X thông qua Face ID; khắc phục sự cố liên quan đến CarPlay không hoạt động, Tích hợp khả năng thông báo mức pin qua giọng nói cho phụ kiện AirPod.

Ngoài các nâng cấp trên, giao diện layout mới của trình phát nhạc đã được Apple thay đổi trực quan hơn so với trước.

Tuy nhiên, phần đông người dùng mong chờ tùy chọn tắt tính năng làm giảm hiệu năng thiết bị hơn là trợ lý ảo Siri hay loa thông minh của Apple. Điều Apple cần phải làm ngay đó là thực hiện đúng lời nói của mình để lấy lại lòng tin đang tuột dốc không phanh của khách hàng.

B.Châu
.
.
.