Apple hoàn trả tiền thay pin cho người dùng iPhone

Thứ Năm, 24/05/2018, 14:39
Apple vừa đưa ra thông báo về việc sẽ hoàn lại một phần tiền trong số 79 USD mà người dùng iPhone phải chi ra để thay pin trong thời gian vừa qua.

Theo thông báo của Apple, tất cả những khách hàng đã tiến hành đổi pin mới cho iPhone 6 tại các cửa hàng được ủy quyền trong khoảng thời gian từ ngày 1-1-2017 đến 28-12-2017 trên toàn thế giới với mức giá vào thời điểm đó là 79 USD nay sẽ được "Táo khuyết" hoàn trả lại 50 USD.

Toàn bộ số tiền được hoàn trả này từ Apple sẽ được "táo khuyết" chuyển khoản trực tiếp cho khách. Với một số trường hợp, Apple sẽ gửi email yêu cầu khách hàng bổ sung thông tin tài khoản ngân hàng để việc hoàn trả được thực hiện đầy đủ.

Việc hoàn trả tiền này từ Apple đã được nhận định sẽ phải diễn ra ngay sau khi Apple tung ra chương trình khuyến mãi thay thế pin cho người dùng iPhone 6 trở về sau khi hãng này vướng phải bê bối cố tình làm chậm hiệu năng và tốc độ của thiết bị nổ ra. 

Thời gian chương trình được Apple áp dụng toàn cầu từ cuối tháng 1-2018 đến tháng 12-2018. Và dĩ nhiên với những người đã tiến hành thay pin trước thời điểm trên dù chỉ 1 ngày rõ ràng chịu thiệt hại về kinh phí cao hơn.

B.C.
.
.
.