Đoàn viên Học viện An ninh nhân dân:

‘Đưa’ Trung thu lên vùng cao Quảng Chu

Chủ Nhật, 07/09/2014, 14:29
Ngày 6/9 CLB thanh niên tình nguyện “Sưởi ấm những trái tim” chuyên khoa III, trực thuộc Đoàn Thanh niên Học viện ANND đã tiến hành tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” tại xã Quảng Chu, huyện Chợ Mới, Bắc Kạn.

Chương trình đã trao tặng 40 chiếc chăn bông, 1.500 cuốn vở, bánh kẹo và đồ chơi trẻ em...tổng trị giá 25 triệu đồng cho đối tượng là các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh trường tiểu học và mầm non tại xã Quảng Chu.

Đoàn Thanh niên Học viện ANND tặng quà Trung thu cho trẻ em xã Quảng Chu.

Những suất quà ý nghĩa này là thành quả của các hoạt động thu gom chai lọ, giấy vụn, phế liệu và quyên góp ủng hộ bằng tiền trong vòng 1 năm của CLB thanh niên tình nguyện “Sưởi ấm những trái tim”- Học viện ANND. Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa trong dịp tết trung thu năm 2014 và khai giảng năm học mới 2014-2015 được Đảng ủy, UBND xã Quảng Chu cũng như Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện ANND đánh giá rất cao, được bà con nhân dân địa phương ủng hộ và ghi nhận.

Thượng uý Bạch Quốc Tuyên, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện ANND cho biết, sự thành công của chương trình “Trung thu yêu thương” thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, tính xung kích, sáng tạo, vì cộng đồng của đoàn viên sinh viên Học viện ANND, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ công an cách mạng trong lòng quần chúng nhân dân

An Quỳnh
.
.