Đoàn làm phim Kong: Skull Island gửi thư cảm ơn Công an Quảng Bình

Thứ Ba, 01/03/2016, 16:14
Bà Leann Emmert-Giám đốc bối cảnh của hãng phim Legendary Pictures đã gửi thư điện tử và tin nhắn cảm ơn lực lượng bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự của Công an Quảng Bình.

Ngày 1-3, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, sau gần một tuần tiến hành thực hiện bấm máy quay các cảnh quay cho phim “bom tấn” Kong: Skull Island tại khu vực hồ Yên Phú, xã Trung Hóa và hang Chuột, xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình, thay mặt đoàn làm phim đến từ Hollywood, bà Leann Emmert-Giám đốc bối cảnh của hãng phim Legendary Pictures đã gửi thư điện tử và tin nhắn cảm ơn lực lượng bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự của Công an Quảng Bình.

Để bảo vệ đoàn làm phim, phương tiện cũng như những bí mật liên quan đến bộ phim trước khi được đưa đến với công chúng trên thế giới, Công an tỉnh Quảng Bình đã lên phương án bảo vệ tốt nhất cho đoàn làm phim. Trong thư bà Leann Emmert đã gửi lời cảm ơn vì sự giúp đỡ hết sức hiệu quả của lực lượng Công an, bà cùng đoàn làm phim đã vô cùng cảm kích về hiệu quả công việc mà lực lượng bảo vệ đã làm ở trường quay. Viết về lực lượng bảo vệ an ninh tại trường quay, Bà Leann Emmert cũng khẳng định “tất cả các bạn là một phần hết sức quý giá của đoàn làm phim”.

Sông Lam
.
.