Xúc động, hoành tráng chương trình “Khát vọng tuổi trẻ “Vì an ninh Tổ quốc”

Thứ Ba, 04/08/2015, 17:28
Chương trình giao lưu giữa các điển hình tiến tiến dự Đại hội thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VII với tuổi trẻ CAND với chủ đề: “Khát vọng tuổi trẻ “Vì an ninh Tổ quốc” đã được tổ chức trọng thể tại Hà Nội.

Ngày 4/8, tại Học viện An ninh nhân dân, được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Công an, Tổng cục Chính trị CAND tổ chức Chương trình giao lưu giữa các điển hình tiến tiến dự Đại hội thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VII với tuổi trẻ CAND với chủ đề: “Khát vọng tuổi trẻ “Vì an ninh Tổ quốc”. Đến dự có Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an; Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; đại diện lãnh đạo một số Tổng cục, Vụ, Cục của Bộ Công an cùng 250 cá nhân điển hình tiên tiến.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành phát biểu tại chương trình.

Chương trình giao lưu nhằm khắc họa những thành tích, những cống hiến, đóng góp và vai trò của các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” và phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, từ đó khơi dậy lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của CAND, về trách nhiệm xã hội và vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên CAND ngày nay trong thời kỳ đẩy mạnh Công nghiệp hóa, hiện đại hóa hội nhập quốc tế.

Các điển hình tiên tiến tham gia phần giao lưu.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và Lãnh đạo Bộ Công an, sau khi biểu dương những chiến công, thành tích xuất sắc của toàn lực lượng CAND, của các đồng chí đại biểu điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, Thứ trưởng Bùi Văn Thành đề nghị: “Các đơn vị, các tổ chức quần chúng, các học viện, trường trong CAND cần chương trình hành động và kế hoạch bồi dưỡng, xây dựng các mô hình, nhân tố điển hình mới. Mỗi đại biểu điển hình tiên tiến trên cương vị công tác của mình cần phát huy cao độ vai trò, trách nhiệm, tiếp tục lập thành tích, chiến công mới, nêu gương sáng về đạo đức, trí tuệ, bản lĩnh, nghị lực để các thế hệ trẻ noi theo”.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành cùng các điển hình tiên tiến.
Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại chương trình.

Bên cạnh đó, chương trình cũng nhận được nhiều ý kiến chia sẻ của các đại biểu điển hình tiên tiến trong phần giao lưu về những thành tích, cống hiến, những kinh nghiệm, cách làm hay, những sáng tạo trong đấu tranh phòng, chống tội phạm và trên các lĩnh vực công tác của lực lượng Công an.

Cảnh Linh
.
.