Trung sĩ CSCĐ trả lại ví tiền có giá trị lớn cho người đánh rơi

Thứ Sáu, 14/07/2017, 19:43
Nhận lại tài sản bị mất và một số giấy tờ quan trọng, anh Nhựt vui mừng cám ơn tấm lòng của chiến sỹ CSCĐ...

Sáng 14-7, Trung đoàn Cảnh sát cơ động-Công an TP Hồ Chí Minh đã tiến hành bàn giao tài sản mà tổ công tác nhặt được cho anh Nguyễn Minh Nhựt (25 tuổi, ngụ Hóc Môn).

Làm thủ tục bàn giao tài sản

Trước đó khoảng 18h30’ ngày 13-7, Trung sỹ Nguyễn Đoàn Huy Hùng- chiến sĩ làm nhiệm vụ bảo vệ tại chốt trước doanh trại của trung đoàn (đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1) thì phát chiếc ví rơi trên đường. 

Tiến hành kiểm tra chiếc ví, trung sỹ Hùng phát hiện bên trong có 3 tờ 100USD, 1 tờ 2 USD, hơn 9 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Minh Nhựt. 

Vào thời điểm này, một thanh niên đến bên Trung sỹ Hùng nhận mình là chủ nhân của chiếc ví trên. Tuy nhiên qua nhiều câu hỏi, người thanh niên này không chứng minh được tài sản và giấy tờ bên trong nên bỏ đi.

Số tài sản anh Nhựt bị rơi trên đường
Anh Nhựt cám ơn chiến sỹ Hùng sau khi nhận lại tài sản

Trung sỹ Hùng đem chiếc ví lên ban chỉ huy trình báo. Bên trong ví da có số điện thoại liên lạc nên ban chỉ huy đã chủ động gọi điện cho chủ nhân chiếc ví đến. 

Cũng trong thời gian này, anh Nhựt, người mất chiếc ví đã đến Công an phường Đa Kao, quận 1 trình báo. Trong buổi sáng nhận lại tài sản, anh Hùng vui mừng cảm ơn Trung sỹ Hùng và Trung đoàn CSCĐ. 

M.Đức
.
.