Viện Chiến lược và Khoa học Công an tổ chức nhiều hoạt động tình nghĩa

Chủ Nhật, 22/07/2012, 12:39
Kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, ngày 21/7, Đoàn đại biểu cán bộ, chiến sĩ Viện Chiến lược và Khoa học Công an - Bộ Công an do Đại tá Nguyễn Mạnh Thắng, Phó Viện Trưởng Viện Chiến lược và Khoa học Công an làm Trưởng đoàn đã dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Quốc Oai, TP Hà Nội.

Tại lễ dâng hương, Đoàn đã bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng, liệt sĩ; những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập tự do của Tổ quốc; nguyện sẽ không ngừng rèn luyện, học tập, nâng cao trình độ mọi mặt, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Sau lễ dâng hương, Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Phếch, 89 tuổi, ở xã Yên Sơn, Quốc Oai; bác Nguyễn Văn Bức, thương binh hạng 1/4 ở thị trấn Quốc Oai; bác Nguyễn Khắc Cúc, ở thị trấn Quốc Oai là cựu chiến binh nhiễm chất độc da cam. Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sỹ Viện Chiến lược và Khoa học Công an đối với những người có công với cách mạng

Minh Hiền – V. Hưng
.
.