Tổng cục Chính trị CAND tuyên dương 19 thanh niên xuất sắc tiêu biểu

Thứ Ba, 08/08/2017, 17:55

Ngày 8-8, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị CAND tổ chức Lễ tuyên dương và trao Giải thưởng Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND xuất sắc tiêu biểu lần thứ 8. 

Dự buổi lễ có Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị CAND; đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Lễ tuyên dương và trao Giải thưởng Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND xuất sắc tiêu biểu lần thứ 8 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp trong CAND, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11. 

Trong 19 gương thanh niên xuất sắc tiêu biểu được tuyên dương lần này có 11 đồng chí là cán bộ giáo viên, 8 đồng chí là học viên các trường CAND. 

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn và đồng chí Nguyễn Ngọc Lương trao Giải thưởng cho 19 thanh niên xuất sắc tiêu biểu. 

19 tấm gương tiêu biểu, mỗi người ở một vị trí, công tác học tập khác nhau song đều là những đoàn viên thanh niên không quản ngại khó khăn, gian khổ phấn đấu rèn luyện bền bỉ thể hiện tinh thần quyết tâm cao trong phấn đấu thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. 

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn phát biểu tại buổi lễ.

Tại lễ tuyên dương, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn khẳng định, thành tích của các đoàn viên thanh niên được tuyên dương ngày hôm nay biểu tượng cho sự đoàn kết, trí tuệ, sự nỗ lực phấn đấu vươn lên trong công tác, học tập. 

Để phát huy hơn nữa vai trò của đoàn viên thanh niên, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn đề nghị các cấp uỷ đảng, lãnh đạo các cấp trong Tổng cục tiếp tục quán triệt, thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, Đảng uỷ Công an Trung ương về công tác thanh niên. 

Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo Đoàn vững mạnh thực sự là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, đánh giá đúng thanh niên, tin tưởng, giao nhiệm vụ giúp đỡ tạo điều kiện để thanh niên hoàn thành nhiệm vụ.

Đối với việc triển khai giải thưởng thanh niên Tổng cục xuất sắc tiêu biểu trong thời gian tới, các cơ quan liên quan cần sớm có những quy chế phù hợp với thực tiễn, để giải thưởng thực sự là nhân tố thúc đẩy các phong trào thi đua tại các đơn vị, là nguồn cổ vũ, đích phấn đấu của mỗi đoàn viên thanh niên.

Thượng tá Nguyễn Thuý Quỳnh, Phó Tổng biên tập Báo CAND tặng quà của Báo CAND cho các thanh niên xuất sắc tiêu biểu

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Biên tập Thượng tá Nguyễn Thuý Quỳnh, Phó Tổng biên tập Báo CAND đã tặng quà của Báo CAND tới 19 thanh niên xuất sắc tiêu biểu Tổng cục.

Các đại biểu dự buổi lễ.
Vũ Linh-Xuân Trường
.
.