Tuổi trẻ Công an Bình Thuận với cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới hải đảo”

Thứ Năm, 01/08/2013, 18:27
Hòa chung không khí thi đua sôi nổi cùng tuổi trẻ trong toàn lực lượng CAND hưởng ứng cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới hải đảo” và chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2013, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức nhiều hoạt động thấm đậm nghĩa tình đối với các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, hộ nghèo trên huyện đảo Phú Quý.

Đêm giao lưu, chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Phú Quý” được diễn ra trong không khí chan hòa tình cảm giữa Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Thuận với quân và dân huyện đảo, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi.

Hơn 40 suất học bổng đã được Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao đến các em học sinh nghèo nhằm tiếp thêm động lực cho các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ đến trường để trở thành người có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương Phú Quý.

Những suất học bổng có giá trị không lớn nhưng chứa đựng những tình cảm thân thương của các đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Bình Thuận luôn luôn hướng đến và sẵn sàng chia sẻ cùng các em học sinh nghèo trên đảo Phú Quý.

Cũng trong chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Phú Quý”, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bình Thuận đã tặng 50 phần quà và 30 chiếc mũ bảo hiểm cho các em học sinh thuộc các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông đóng trên địa bàn huyện Phú Quý.

Theo kế hoạch đề ra, Đoàn thanh niên tình nguyện Công an Bình Thuận đã tổ chức tặng quà cho 50 hộ nghèo tại xã Tam Thanh, huyện Phú Quý. Buổi giao lưu, tặng quà cho các hộ nghèo diễn ra trong không khí ấm áp, mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp và thể hiện tình quân dân sâu sắc của tuổi trẻ Công an Bình Thuận.

Ngoài những phần quà, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Thuận còn trao tặng cho bà con nghèo những lá cờ Tổ quốc, một biểu tượng thiêng liêng, bất diệt và niềm tự hào của dân tộc ta.

Qua đó, lực lượng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Thuận mong muốn quân và dân Phú Quý tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của dân tộc ta trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và khẳng định về chủ quyền biển đảo

Khánh Băng
.
.