Từ thiết bị định vị, tóm được con nghiện trộm xe máy

Thứ Sáu, 19/01/2018, 15:34
Đang làm nhiệm vụ thì nhận được trình báo của người dân bị trộm đột nhập lấy đi chiếc xe Exciter và 2 ĐTDĐ, tổ công tác gồm CSGT và CSCĐ đã lần theo tín hiệu của thiết bị định vị gắn trên xe máy khống chế đối tượng.

Khoảng 5h ngày 19-1, tổ CSGT thuộc Đội CSGT Hàng Xanh phối hợp với tổ công tác thuộc Trung đoàn CSCĐ chốt chặn tại giao lộ Nguyễn Xí-Xô Viết Nghệ Tĩnh-QL13 thì có 2 thanh niên đến trình báo vừa bị mất trộm xe gắn máy hiệu Exciter, trong cốp xe có 2 ĐTDĐ. 

Do xe bị mất trộm có gắn thiết bị định vị nên Trung úy Nguyễn Cao Thắng (CSGT Đội Hàng Xanh) và Trung úy Ngô Lê Hoàng Khương (CSCĐ) đã bám theo tín hiệu phát ra từ thiết bị định vị trên xe.

Đối tượng Tuấn tại cơ quan điều tra

Lần theo tín hiệu định vị đến trước quán cà phê 369/3A, Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, Trung úy Thắng và Khương phát hiện một đối tượng mặc áo thun trắng dừng chiếc xe Exciter như trình báo của 2 thanh niên nên bám theo gã thanh niên trên. 

Gã thanh niên này đi vào quán và lấy ma túy ra sử dụng, ngay lập tức Trung úy Thắng và Khương ập vào khống chế. Kiểm tra trong người đối tượng này còn có 2 ĐTDĐ.

Tại CQĐT, nam thanh niên khai tên Trần Văn Tuấn (35 tuổi, ngụ quận 2). Tuấn khai là con nghiện lâu năm do không có tiền mua ma túy sử dụng nên rạng sáng 19-1, Tuấn đột nhập vào căn nhà trên QL13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức trộm chiếc xe Exciter và 2 ĐTDĐ rồi tẩu thoát về Bình Thạnh mua ma túy và bị bắt.

M.Đức
.
.