Trường Trung cấp CSND VI khai giảng năm học mới

Thứ Sáu, 22/10/2010, 15:14
Ngày 22/10, trường Trung cấp CSND VI tưng bừng khai giảng năm học mới (2010 – 2011). Đến dự lễ khai giảng có Trung tướng Đặng Văn Hiếu, Uỷ viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Cao Ngọc Oánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp; Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND.

Trường Trung cấp CSND VI mới thành lập cách đây 2 năm, còn nhiều khó khăn, nhưng đội ngũ giáo viên nhà trường đã nỗ lực xây dựng các môn học, bài giảng và cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị phương tiện cho dạy và học. Khoá học đầu tiên của trường đã kết thúc với hơn 1.100 học viên đã tốt nghiệp, đảm nhận công tác tại các đơn vị, địa phương.

Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu và các đại biểu đã cắt băng khánh thành ký túc xá mới của Trung cấp CSND VI.

Tại lễ khai giảng, Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu đề nghị nhà trường cần xây dựng một kế hoạch thật cụ thể để duy trì nề nếp, kỷ cương trong dạy và học, trong đó phải bám sát yêu cầu nhiệm vụ của lực lượng CAND, bám sát cuộc đấu tranh bảo vệ an ninh trật tự để đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục cho phù hợp. Theo đồng chí Thứ trưởng, trách nhiệm của nhà trường là phải tạo ra đội ngũ giáo viên có đủ trình độ theo chức danh quy định, trong đó có những giáo viên đầu đàn làm nòng cốt.

Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu yêu cầu nhà trường cần chú trọng công tác giáo dục chính trị, đạo đức, lòng trung thành với Đảng, với Tổ quốc cho học viên.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu và các đại biểu đã cắt băng khánh thành ký túc xá mới của nhà trường

Thu Phương
.
.