Trường Đại học PCCC (Cơ sở 3) khai giảng năm học 2014-2015
Đến dự lễ có Trung tướng Trần Văn Nhuận - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, lãnh đạo các trường khối Đại học, Cao đẳng, Trung cấp thuộc lực lượng Công an, các trường sĩ quan, các đơn vị Cảnh sát PC&CC các tỉnh thành Đông Nam bộ...
Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Thiếu tướng, PGS. TS Đỗ Ngọc Cẩn cho biết, năm học 2013 - 2014 trong điều kiện còn thiếu thốn, khó khăn nhưng trường đã thực hiện đúng kế hoạch giảng dạy, thi, kiểm tra, chấm thi học kỳ, học phần cho 7 lớp trong và ngoài ngành với tổng số 7.680 giờ giảng, chiêu sinh 397 học viên trung cấp trong ngành Công an, 1 khoá trung cấp dân sự với 100 học viên và 2 lớp trung cấp tại chức với 171 học viên, mở 4 lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC&CNCH cho các đơn vị địa phương. Năm học 2014 - 2015, nhà trường đón 374 học viên khóa KN2 đào tạo trung cấp PCCC&CNCH và 36 học viên cao học khóa CH4B mới nhập trường.
Học viên trường ĐH PCCC cơ sở 3. |
Trung tướng Trần Văn Nhuận - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND đánh trống khai giảng năm học mới. |
Phát biểu tại lễ khai giảng, Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND yêu cầu nhà trường tập trung 5 nội dung trong năm học 2014-2015 như: Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, phải đặc biệt coi trọng khâu đoàn kết thống nhất trong nội bộ, kiên quyết không để các hiện tượng tiêu cực xảy ra trong nhà trường. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 03 của Bộ trưởng Bộ Công an về việc “Tiếp tục siết chặt kỷ cương, kỷ luật, điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” và các phong trào thi đua khác.
Trung tướng Trần Văn Nhuận phát biểu chỉ đạo và tham quan nơi ăn ở của học viên. |
Trung tướng Trần Văn Nhuận cũng đề nghị các đơn vị chức năng Tổng cục XDLL-CAND, Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, Cảnh sát PCCC các tỉnh, thành phố, các phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an các địa tiếp tục phối hợp chặt chẽ với nhà trường trong việc trao đổi, cập nhật thông tin, trang bị phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ và tham gia tích cực vào các quá trình đào tạo của nhà trường