Vĩnh Long:

Trung tá Phạm Văn Sỹ trả lại trên 60 triệu đồng cho người đánh rơi ví tiền

Thứ Sáu, 21/11/2014, 10:42
Chiều 19/11, Công an phường Cái Vồn (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long)  đã trao trả số tài sản của anh Lê Trường Giang (36 tuổi, ngụ phường 9, TP Vĩnh Long) bị đánh rơi do Trung tá Lê Văn Sỹ, Phó Trưởng Công an thị xã Bình Minh nhặt được.

Trước đó, tối ngày 11/11, trên đường đi về cơ quan đến đoạn đường thuộc khóm 2 (phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh), Trung tá Phạm Văn Sỹ nhặt được một ví tiền của người dân đánh rơi. Khi kiểm tra, bên trong có số tiền trên 60 triệu đồng, 2 thẻ ATM và nhiều giấy tờ khác.

Ngay sau đó, đồng chí Sỹ giao ví tiền trên cho Công an phường Cái Vồn tìm người đánh mất để trả lại. Khi xác định được chủ sở hữu của ví tiền là anh Lê Trường Giang, Công an phường Cái Vồn đã liên hệ mời anh Giang và làm thủ tục trao trả tài sản.

Trung tá Nguyễn Việt Nhân, Phó Trưởng Công an Phường Cái Vồn trao trả tài sản cho anh Lê Trường Giang.

Tại Cơ quan Công an, anh Giang cho biết vào thời gian trên, anh cùng vợ đi từ TP Cần Thơ về Vĩnh Long, khi đến đoạn đường thuộc phường Cái Vồn thì phát hiện mất cái ví trong túi nhưng không xác định được địa điểm rơi. Anh Giang hết sức vui mừng và bất ngờ khi tìm lại được tài sản.

Hành động nhặt được của rơi, trả lại người mất của Trung tá Phạm Văn Sỹ đã thể hiện phẩm chất cao đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân, góp phần tạo nên hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân

Minh Sơn
.
.