Trung sỹ Công an nhặt được IPhone trả lại cho du khách nước ngoài

Thứ Năm, 20/11/2014, 20:10
Nhặt được chiếc điện thoại IPhone 4, Trung sỹ Tô Thanh Nghiệp, hiện đang công tác tại Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh Kon Tum đã tìm cách liên lạc và trả lại cho người đánh rơi là 01 du khách người Mỹ.

Vào khoảng 13h ngày 19/11, trên đường tới đơn vị làm việc, khi đến bùng binh Duy Tân-Phan Đình Phùng, TP Kon Tum, trung sỹ Tô Thanh Nghiệp, 29 tuổi, công tác tại Đội 3- Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh Kon Tum đã nhặt được 01 chiếc điện thoại IPhone4 màu đen. Ngay sau khi nhặt được chiếc điện thoại này anh đã tìm cách liên lạc và thông báo đến chủ nhân của chiếc điện thoại để được nhận lại.

Anh Trevor Campbell vui mừng khi nhận được chiếc điện thoại của mình.

Về phía người đánh rơi điện thoại là anh Trevor Campbell, sinh năm 1987, Quốc tịch Mỹ, là khách du lịch. Sau khi nhận lại tài sản, anh Trevor Campbell vui mừng và bày tỏ lòng cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của người chiến sỹ Công an Kon Tum: "Anh đang cùng ban bè đi du lịch ở Kon Tum, thuê xe máy làm phương tiện đi lại, do lóng ngóng vì không thông thạo đường xá, giao thông ở Kon Tum nên làm rơi điện thoại lúc nào không biết. Khi về đến nơi trả xe, vừa phát hiện mình đánh rơi điện thoại thì được bạn bè đi cùng thông báo địa chỉ nhận lại. Khi đến nơi, tôi được anh Công an trả đúng chiếc điện thoại của mình vừa đánh rơi. Tôi rất khâm phục và biết ơn tấm lòng tốt bụng của anh Công an. Qua đó, tôi mới thấy được con người Việt Nam thật tuyệt vời như thế nào. Tôi đã trải qua một thời gian thú vị tại tỉnh Kon Tum của các bạn và đây là một kỷ niệm khó quên khi tôi đến thăm đất nước Việt Nam”...”.

Nghĩa cử cao đẹp của Trung sỹ Tô Thanh Nghiệp xứng đáng là hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an vì nước quên thân vì dân phục vụ

Tùng Phương
.
.