Triển lãm thành tựu kinh tế- xã hội năm 2015

Thứ Năm, 27/08/2015, 20:07
Từ ngày 28/8 đến ngày 3/9 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội, Triển lãm thành tựu kinh tế- xã hội năm 2015 sẽ diễn ra, với sự tham gia của 28 bộ, ngành, cơ quan, đoàn thể, 30 tỉnh, thành phố và khối doanh nghiệp, có 80 gian hàng trưng bày quy mô lớn.

Với Khu trưng bày hơn 200m2, Bộ Công an sẽ giới thiệu tới công chúng những thành tựu nổi bật của Công an nhân dân (CAND) Việt Nam trong 70 năm qua, đặc biệt trong thời kỳ đổi mới, những định hướng phát triển trong giai đoạn mới theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI.

Trong 6 ngày diễn ra triển lãm, Bộ Công an sẽ trưng bày nhiều ảnh, hiện vật quý, điểm lại những dấu mốc đáng nhớ về chặng đường 70 năm hình thành và phát triển của lực lượng CAND, đồng thời làm nổi bật những đóng góp của lực lượng CAND trong sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam.

Đoàn công tác của Bộ Công an đến kiểm tra, thị sát các công trình, phần việc chuẩn bị cho ngày triển lãm.

Dưới sự quan tâm sát sao và chỉ đạo trực tiếp của các lãnh đạo Bộ Công an, ngay sau khi có kế hoạch tổ chức triển lãm, các cuộc họp phân công nhiệm vụ, trình bày, thiết kế gian hàng và nội dung thể hiện cho từng đơn vị liên quan cũng đã được tổ chức. Tính tới thời điểm này, công tác chuẩn bị cho triển lãm đã được Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật CAND cơ bản hoàn tất để sẵn sàng cho ngày khai mạc.

Chiều 27/8, Đoàn công tác của Bộ Công an do Trung tướng Vũ Thuật, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật làm trưởng Đoàn đã đến kiểm tra, thị sát các công trình, phần việc chuẩn bị cho ngày triển lãm…

Đây là dịp nhằm góp phần tuyên truyền giáo dục, động viên cán bộ, chiến sỹ Công an và toàn dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, nâng cao niềm tự hào dân tộc, tin yêu và tích cực giúp đỡ lực lượng Công an nhân dân phát huy truyền thống vẻ vang, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Trần Xuân
.
.