Tri ân những đóng góp của sĩ quan hưu trí Công an Thủ đô

Thứ Bảy, 16/08/2014, 18:07
Nhân kỷ niệm 69 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2-9 và Ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945 - 19/8/2014), ngày 16/8, Ban Giám đốc Công an thành phố (CATP) đã gặp mặt truyền thống, tri ân những đóng góp của các thế hệ sĩ quan hưu trí Công an Thủ đô qua các thời kỳ.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc CATP Hà Nội khẳng định, những năm qua, CLB sĩ quan hưu trí CATP Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, phù hợp với sức khoẻ và lứa tuổi của các thành viên, góp phần nâng cao sức khỏe, đoàn kết của các thành viên CLB; CATP Hà Nội đã luôn nhận được sự quan tâm, những ý kiến đóng góp hết sức quý báu của các đồng chí nguyên là lãnh đạo CATP qua các thời kỳ, các đồng chí sĩ quan hưu trí trong CLB, đã dành nhiều tình cảm, động viên, giúp đỡ... giúp CATP hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới, CATP Hà Nội mong tiếp tục nhận được thêm nhiều ý kiến đóng góp, quan tâm hơn nữa từ các đồng chí để cùng với Đảng ủy, Ban Giám đốc và cán bộ, chiến sĩ (CBCS) thực hiện thắng lợi tất cả mọi nhiệm vụ.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc CATP Hà Nội tặng CLB sỹ quan hưu trí CATP lẵng hoa nhân buổi gặp mặt.
Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc CATP Hà Nội động viên, thăm hỏi và tặng quà cho các CBCS có hoàn cảnh khó khăn.

* Cùng ngày, Ban Giám đốc và toàn thể lãnh đạo các phòng, ban  CATP Hà Nội đã gặp mặt thân mật, động viên, thăm hỏi và tặng quà cho các CBCS có hoàn cảnh khó khăn, nhân ngày truyền thống. Đây là những tấm gương CBCS có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vươn lên khắc phục mọi khó khăn, vượt qua thử thách; giúp đỡ đồng đội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Giám đốc CATP khẳng định, đây là những tấm gương sáng để cho CBCS trong toàn lực lượng Công an Thủ đô học tập, noi gương…

Quang Minh
.
.