Trao tặng danh hiệu “Công dân ưu tú Thủ đô” cho Đại tá Trần Đức Long

Thứ Sáu, 14/11/2014, 20:00
Ngày 14/11, Thiếu tướng Lưu Quang Hợi, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã trang trọng tổ chức trao tặng danh hiệu “Công dân ưu tú Thủ đô” năm 2014 cho Đại tá Trần Đức Long, Chánh Thanh tra Công an TP Hà Nội.

Đại tá Trần Đức Long,  Chánh Thanh tra Công an thành phố từng là cán bộ trực tiếp chỉ huy mặt trận điều tra tội phạm về ma túy, tích cực tham mưu cho Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội trong công tác phòng chống ma tuý, triển khai các đợt cao điểm phòng, chống ma túy theo chỉ đạo của Chính phủ và của Bộ Công an.

Đại tá Trần Đức Long là một trong 10 công dân ưu tú của Thủ đô Hà Nội và đồng thời là 1 trong 60 được trao tặng danh hiệu gương người tốt, việc tốt của CATP Hà Nội năm 2014.

Thiếu tướng Lưu Quang Hợi, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội trao trao tặng danh hiệu “Công dân ưu tú Thủ đô” cho Đại tá Trần Đức Long .

Tại buổi lễ Công bố Quyết định và trao tặng danh hiệu 10 công dân ưu tú Thủ đô vào tối 10/10 vừa qua, do đồng chí Đại tá Trần Đức Long đang trong thời gian điều trị sức khỏe nên đã không đến dự được. 

Thiếu tướng Lưu Quang Hợi chia sẻ: “Đây không chỉ là niềm vinh dự tự hào của cá nhân và gia đình đồng chí Long mà còn là niềm tự hào của lực lượng Công an Thủ đô”

Xuân – Hiền
.
.