Trao khen quần chúng dũng cảm

Thứ Sáu, 03/10/2014, 11:29
Công an TP Vũng Tàu vừa phối hợp với UBND phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu tổ chức trao tặng giấy khen đột xuất cho 2 công dân tích cực là ông Huỳnh Thiện Hùng và bà Lê Thị Nhớ, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, trấn áp tội phạm.

Thượng tá Phạm Thế Vinh, Phó Trưởng Công an TP Vũng Tàu trao giấy khen cho bà Lê Thị Nhớ và ông Huỳnh Thiện Hùng.

Trước đó, khi đang bán hủ tiếu trước cửa nhà, nghe tiếng tri hô “cướp” của bị hại, bà Nhớ đã mưu trí cầm chiếc ghế ngồi quăng ra đường, khiến đối tượng cướp giật tài sản đang điều khiển xe máy chạy trốn bị ngã lăn xuống đường. Sau đó kẻ cướp giật đã bị bà Nhớ trực tiếp bắt giữ giao cho cơ quan Công an xử lý.

Trường hợp ông Huỳnh Thiện Hùng, khi phát hiện đối tượng đang thực hiện hành vi trộm cắp xe máy của người dân, ông Hùng đã dũng cảm tấn công, bắt giữ đối tượng trộm cắp giao cho Công an phường.

Bà Lê Thị Nhớ và ông Huỳnh Thiện Hùng đều là những công dân có tinh thần tích cực tham gia công tác giữ gìn ANTT tại địa bàn cơ sở. Ngoài hai vụ bắt đối tượng phạm tội nói trên, bà Nhớ và ông Hùng đã nhiều lần phát hiện, báo tin cho cơ quan Công an, hoặc trực tiếp bắt giữ các đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn

Ánh Tuyết
.
.