Học viện CSND trao bằng Tiến sỹ khu vực phía Nam

Thứ Tư, 12/04/2017, 14:51
Sự kiện này khẳng định sự phát triển trong công tác đào tạo sau đại học của Học viện CSND đã thực sự góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao...

Ngày 12-4, tại TP Hồ Chí Minh, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã tổ chức Lễ trao bằng Tiến sỹ năm 2017, khu vực phía Nam. Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện CSND dự và chỉ đạo buổi lễ.

Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm đã trao bằng Tiến sỹ cho 8 Nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án Tiến sỹ tại Học viện. Ban giám đốc Học viện CSND cũng đã khen thưởng cho 3 Nghiên cứu sinh xuất sắc nhất trong toàn khóa học.

Các Nghiên cứu sinh xuất sắc toàn khóa học được khen thưởng

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm đã biểu dương tinh thần học tập và ghi nhận những thành quả học tập, nghiên cứu đã đạt được của các tân Tiến sỹ trong suốt thời gian qua. 

Sự kiện này khẳng định sự phát triển trong công tác đào tạo sau đại học của Học viện CSND đã thực sự góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho đội ngũ giáo viên của các cơ sở đào tạo và cán bộ lãnh đạo chỉ huy Công an các tỉnh, thành phố phía Nam.

Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm trao bằng cho tân Tiến sỹ

Chia sẻ với các tân Tiến sỹ, đồng chí Giám đốc Học viện CSND cho rằng, đây là niềm vui của mỗi Nghiên cứu sinh và gia đình. Do vậy, trong thời gian tới, các tân Tiến sỹ cần phải tích cực vận dụng những kiến thức, kết quả nghiên cứu đã đạt được để đánh giá, dự báo và đề xuất những biện pháp, đối sách, giải quyết tốt những vấn đề phát sinh trong thực tiễn đấu tranh, phòng chống tội phạm và giữ gìn trật tự an toàn xã hội; trở thành những hạt nhân tiêu biểu trong công tác nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn ở từng đơn vị, địa phương…

Đức Mừng
.
.